Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Tản mạn ngày đầu tháng 12

Một ước mơ rất nhỏ nhoi đối với người khác nhưng đối với một người như mình phải hơn 10 năm rất cố gắng mới gần chạm đến được ước mơ này. Nhưng nó cũng đến gần rồi...

Mình sẽ cố gắng hơn để hoàn thành chặng đường còn lại, dù đối với người khác, nó dễ như trở bàn tay, nhưng với mình, đó là cả một quá trình cực kì gian khổ...

Mình tự hào vì sự gian khổ đó đã bắt đầu có kết quả và những ngày lao động kiệt sức đối với mình thực sự có ý nghĩa để mình biết trân trọng những tháng ngày đã qua...

Mình thực sự cảm nhận được tình cảm mà những người bạn đã từng dành cho mình, đối với mình, dù các bạn ở đâu, làm gì, có nhớ đến mình hay không... thì trong tim mình, các bạn vẫn là nhất và không thể thay thế!!!

Mình cũng đã cảm nhận được tình cảm của gia đình, ba mẹ và 2 đứa em. Có gặp khó khăn mới biết em mình tuyệt vời thế nào!!! Khi mình cần, em mình luôn sẵn sàng giúp đỡ mà không hề nghĩ đến thiệt hại của bản thân.

Mình cũng nhận ra được sự yếu đuối trong trái tim mình và đã khắc phục được nhược điểm đó. Từ nay những người không biết tôn trọng tình cảm của mình, mình sẽ can đảm quăng bỏ không hối tiếc và để dành tình yêu đó cho người xứng đáng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét