Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Ngày thứ Hai đầu tuần

Chủ nhật đi ăn tiệc mời của một sư phụ - con trai sư phụ lấy vợ ý mà, mấy anh chị em đồng môn cùng nhau ngồi quây quần ăn một bữa ấm cúng, cảm giác thật là hạnh phúc, rồi sau đó la cà tụ tập với mấy sư tỷ, sư muội xinh đẹp, tối về còn ráng thức khuya, sáng nay tôi dậy khá trễ. 7h30 đang ngủ ngon lành, học trò gọi có việc, trả lời xong tôi ngủ tiếp, đến bây giờ tôi không nhớ là tôi trả lời về vấn đề gì nữa, đãng trí thấy sợ luôn :)

Thấy bạn tôi ghi câu status hay hay trên facebook (lão này sinh ra ở mỏ than, chứ thực ra là một đại gia khá nể), tôi nhảy vào chém luôn (do sư tỷ của tôi rủ đi chơi chuyến Nha Trang - Đà Lạt sắp tới cùng các anh chị em trong sư môn vào những ngày nghỉ thi HSG quốc gia, tôi từ chối thì sư tỷ đại gia bảo sẽ cho tôi...mượn tiền đi chơi...ặc ặc ặc...):

Hôm nay tôi đi bà tám được vài thông tin nên có chút lo nghĩ (thực ra là rất lo, bình thường gặp tình huống này tôi sẽ không sợ, tôi từ nhỏ đã được dạy theo kiểu luôn luôn chủ động tình thế, nhưng do gần đây tôi có kế hoạch riêng nên tài chính của tôi không còn một xu, nếu bây giờ gặp trục trặc về công việc tôi sẽ phải đối diện với nguy cơ rủi ro lớn, kế hoạch đang tiến hành sẽ bị hoãn vô thời hạn), chưa biết giải quyết thế nào nên vô trang bói toán nghịch vui, ái chà cái này bói vui thôi nhé, kẻo lại bảo tôi là dân mê tín thì nguy. Kết quả mà tôi bói được đây nè:

 
Tôi đi in tài liệu, giáo án, đóng bìa, mua thùng về đóng gói... Ngày mai tới đợt kiểm tra sổ sách nữa rồi, làm giáo viên mệt thật, sao mà lắm loại sổ thế không biết.

Tối nay tôi đang chờ một người online...Vì tôi chỉ có thể trao đổi được duy nhất vấn đề hiện tại với người đó.
Hôm nay, là một ngày thứ Hai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét