Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!

Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

Đi chơi Vườn Xoài

Tôi rủ mọi người đi chơi, chả ma nào chịu đi. Thôi thì tôi đi chơi một mình. Số tôi thích hợp đi giang hồ một mình lắm. Vì có làm chút việc ở gần Vườn Xoài (sở dĩ tôi biết Vườn Xoài là do hôm trước tôi đi công việc lạc đường). Vườn xoài cách chỗ tôi khoảng 10km, rất gần nhưng tôi lại chưa vô đó bao giờ. Đồng nghiệp chả ma nào thèm đi, còn đi với bạn tôi thì phải đợi đến trưa do bạn ấy có việc ở công ty. Tôi đi luôn cho được việc. Giá vé cổng 30.000vnd, tiền gửi xe 5.000vnd. Ngủ trưa ở mấy cái "tổ kén" bờ hồ mất 10.000vnd, nhưng tôi không mất tiền (dân giang hồ gốc mà). Lý do tôi không mất tiền là thế này, buổi trưa thấy mát mẻ, cảnh bên hồ đẹp, tôi ăn uống rồi ngủ một giấc đến 2h chiều. Lúc tỉnh có bảo vệ đi thu tiền bán vé, tôi bảo tôi mới ngồi vào thôi, mà đâu biết cái đó mất tiền (heheheh, làm gì tôi không biết kia chứ, nhưng thấy thu tiền vô lí, ghế bên hồ phải cho ngồi miễn phí mới đúng)

Trong ngày tôi đi tham quan Vườn Xoài, xế chiều tôi còn ghé được vườn lan G7 và 2 ngôi chùa: Diệu Pháp và Phước Sơn (còn gọi là Chùa đồi Lá Giang) nữa. Đẹp khỏi chê!!!

Sáng ngủ dậy, tôi lấy balo bỏ laptop (mang theo vẫn hơn, bữa trước nhà trọ tôi vừa bị cậy cửa), nước, thức ăn và la bàn (dùng coi phong thuỷ) rồi lên đường, đi chơi một mình nhưng vẫn thấy vui, hihihi. Chỉ có một nỗi khổ duy nhất là không ai chụp hình cho, không ai giữ đồ cho cưỡi đà điểu... Thôi kệ, số phận tôi mồ côi mồ cút mà :))

Khu thiếu nhi
Sân khấu ngoài trời
Trò chơi bắn súng sơn khá mới lạ với tôi
Trò chơi cưỡi đà điểu. Đi một mình chẳng ai giữ đồ cho tôi chơi
Tôi tự chụp hình nè
Ngủ trưa bên hồ trên chiếc ghế này nè
Vắt vẻo trên xích đu

1. Lần sau rủ Vịt nè. ^^
    Trừ phi Wei Yun yêu cầu là đi với ai đó để được khuân đồ phụ mọi lúc và phải là zai (chưa tính vụ "đẹp") thì tui không có đạt yêu cầu được thui. =P

2. Ok nhé, nếu được lần sau đi Giang Điền sẽ rủ bạn Vịt đi nha.
    Yun không cần đi với trai đẹp đâu, cái bọn trai đẹp chán lắm :) hihihih