Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

Modern Talking

Tôi ít khi nghe được nhạc hiện đại ( có lẽ vì tuổi tác đã cao, hihih) năm thuở mười thì mới có được một bài nhạc hiện đại mà tôi thích. Thể loại nhạc pop thời những thập niên 70, 80 vẫn là sự lựa chọn của tôi. Trong những ban nhạc mà tôi yêu thích, dĩ nhiên Modern Talking chiếm hàng đầu, với các nhạc phẩm tôi nghe hoài không chán -  là một phần tuổi thơ của tôi, khi mỗi sáng trước khi tôi đi mẫu giáo, không phải sở thích được nghe các bài thiếu nhi, mà được các chú bật những bài nhạc vui nhộn của Modern Talking (Hồi nhỏ tôi sống với nội, vì nhà tôi xa trường). Những bài mà tôi thích nhất của ban nhạc này:

You're my heart, you're my soul
Cherie Lady
You can win if you want
Atlantic is calling
No face, no name, no number
Brother Louie
Sexy sexy lover
Let's talk about love
... tóm lại là những bài hát của ban nhạc này tôi đều thích




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét