Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

Thầy mãi là number 1 trong trái tim tôi!

Thầy là người định hướng và chọn cho tôi ngành sư phạm
Thầy là người dạy tôi biết sống thật thà, không dối trá
Thầy là người truyền cho tôi tâm huyết của nghề đưa đò
Thầy là người truyền những kiến thức và nét đẹp khoa học cho tôi
Thầy chỉ dạy tôi biết yêu những thứ thuộc về nghệ thuật và nét đẹp tâm hồn
Thầy mãi là người thầy tuyệt vời nhất trong trái tim tôi.

Thầy tôi
Hôm nay, 25/11/2012 Mừng thọ thầy 70 tuổi. Tôi tới thăm thầy, tự nhiên bật khóc như một đứa bé. "Cổ nhân thất thập cổ lai hy", nghĩ đến mà chạnh lòng. Thầy ơi, mong thầy sống mãi với chúng con. Chúng con yêu thầy lắm.

Bánh kem mừng thọ Thầy


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét