Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Tôi đã thay đổi gì khi bước sang tuổi 28

Tối nay ngồi ngẫm nghĩ xem tôi có sự thay đổi gì nhiều khi đã bước sang tuổi 28 không, quả thật là cũng nhiều thứ thay đổi đó. Tuổi 28, đối với dân VN nói chung nhìn tôi như dạng "bà cô già" rồi. Mà tôi cũng thấy thế thật, ít ra tôi có sự thay đổi về mặt tâm lí rõ rệt. Mặc dù cách đây mấy tháng, tôi vẫn còn chưa thay đổi nhiều.

1. Tôi sống khép kín hơn: Trừ những mối quan hệ thân quen, tôi ít có thêm những mối quan hệ mới.
2. Tổ chức cuộc sống tốt hơn: Tôi ngăn nắp hơn, biết cách tổ chức, xử lí và điều chỉnh thói quen sinh hoạt hàng ngày sao cho hợp lí, gọn gàng và thoải mái.
3. Thời gian ngủ ít hơn: Tôi làm việc hơn 8h một ngày, điều đó cũng có nghĩa là thời gian ngủ giảm đi. Một đứa mê ngủ như tôi mà ngủ ít đi là chuyện lạ trước đây đó. Thời trước, ngủ hơn 8h/ngày, làm việc ít hơn 8h/ngày, giờ thì ngược lại.
4. Tính tình ít bốc đồng hơn:  Dù là nổi giận, thì cũng là nổi giận có cân nhắc và có tính đến hậu quả.
5. Thích đọc hơn: Đọc sách, ebook khoa học, sách phục vụ cho giảng dạy lẫn sách về văn chương, đi bụi, nấu ăn, ... nói chung là hỗn hợp.
6. Tình cảm kiềm chế tốt hơn: Tôi hay bị xúc động, biên độ giữa buồn và vui là khá lớn, nhưng bây giờ dù là buồn hay vui, tôi vẫn giữ nó ở mức cân bằng để không ảnh hưởng đến những việc khác.
7. Già nhưng không sợ ế: Đối với một số người con gái cỡ tuỗi tôi bắt đầu có tâm lí "vơ đại" vì thấy mình đứng tuổi rồi. Tôi mang tâm lí khác hẳn, nếu gặp được người yêu tôi và tôi cũng yêu lại thì mới tính đến chuyện khác, còn không, cũng không có gì là ghê gớm cả, tôi vẫn sống phè phè nhăn răng đấy thôi. Tội gì đi lấy người không yêu để khổ cả đời.
8. Càng già càng điệu: Tôi sắm nhiều quần áo hơn, thời trước, tôi vẫn thích kiểu xấu xấu bẩn bẩn là vui mắt nhất.
9. Đón nhận những tin dữ nhẹ nhàng hơn: Trước đây tôi có thể ngất xỉu vì một tin nào đó làm tôi chấn động, còn bây giờ, tuy không tránh khỏi thương tâm tôi cũng đón nhận những tin dữ như một phần gia vị của cuộc sống.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét