Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

Linh tinh một ngày

Hôm nay, không thấy hắn lên khoa tôi cũng chẳng thèm để ý, vì trong lòng đã có chủ trương delete hắn rồi. Nhưng khi nghe bác trưởng khoa bảo hắn bị đau mắt hột thì cũng còn chút xót thương trong lòng. Nghĩ tới hồi tôi bệnh hắn và bạn bè tới thăm, vậy mà lúc hắn bệnh tôi làm ngơ cũng không đành lòng, cuối cùng rồi cũng dại dột đi gọi điện. Nếu tôi cứ vậy làm sao mà delete hắn được chứ, ngu ơi là ngu!!!!

Một cô bạn tôi quen khi đi giang hồ bên Thái gửi tin nhắn qua Facebook với nội dung:
Hà hà, bà tám Leata này chắc xem được mấy tấm hình tôi chụp chung với hắn trên facebook nên...định hớt tí chuyện đây mà. Hồi đi Thái tôi có lôi 1 tấm hình thẻ tôi chôm chỉa được của hắn cho cô bạn này coi nên nhìn mặt quen  bà ta nghi ngờ tợn là tôi đang yêu đương gì đấy. Bạn bè tôi khi coi hình trên facebook cũng nhắn tin hỏi ầm ầm là ai thế (Tôi vốn ít chụp hình chung với con trai, nên dân tình dễ sinh nghi lắm). Thật là tức, có tiếng mà không có miếng!!! Bây giờ làm sao còn làm ăn gì được nữa, dại ơi là dại.

Hôm nay tự nhiên thấy mệt, tư tưởng hơi mông lung, sắp tới cần hoàn thành nhiều kế hoạch cho cuộc sống sau này, nên có hơi ngẫm nghĩ. Đang cần sự trợ giúp của 2 cậu em trong một số việc, nên gọi điện về nhà.  Trái tim đã không còn thấy đau, vì đã đau quá nhiều.

Mưa lâm râm, mát mẻ, buồn. Mặc chiếc áo dài nổi bật trên sân trường, ôm chậu hoa sống đời mà học trò vừa tặng, tự nhiên thấy mình xinh. Nhận được lời khen của học trò: "Hôm nay cô đẹp quá".

Đi gặp sư mẫu nhờ tư vấn tình cảm, vì có chút khó nghĩ trong lòng, sau khi nghe tư vấn xong thấy vô cùng thoải mái. Không dám đi gặp sư phụ, sợ sư phụ sẽ thất vọng về đứa con yếu đuối này.

Không có gì là không thể, cố gắng làm việc chăm chỉ mỗi ngày, để anh không còn quan trọng và hiện diện trong tâm trí nữa. Hôm nay, mình biết là mình làm được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét