Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

Phát hiện ra thằng bạn lớp kế bên đi bụi thứ dữ

P.H.N là một người bạn học cùng khoá thời phổ thông với tôi, tôi chỉ biết bạn ấy chứ không chơi chung. Hồi phổ thông tôi chỉ thích chơi với các bạn trong lớp tôi thôi. Bạn này học bên lớp chuyên Tin -  hàng xóm kế lớp tôi, bạn có  thành tích học tập thời đi học khá nể, và cũng có tiếng số má trong giới tin học hiện nay.

Từ khi đi bụi, tôi có hay lang thang lên mạng đọc các bài viết du lịch bụi, phát hiện ra ông tướng "rù rù" chỉ biết học này liều hơn tôi tưởng. Bạn ấy cầm 4tr đồng VN mà dám đi bụi xuyên Đông Dương, tôi cũng phát sợ. Đặc biệt khả năng viết lách của ông ta cũng good quá chừng. Ai bảo học trò trường chuyên chỉ biết học? Mấy bạn cùng lớp với tôi cũng toàn đi chơi thứ dữ, nhưng các bạn ấy lại không có thói quen viết blog và thường chỉ up hình lên fb chia sẻ với bạn bè thân thôi.

Mà hình như sư môn của tôi có máu đi giang hồ hay sao ấy, bạn P.H.N có viết rằng đi bụi giúp bạn ấy có cảm giác như là một " lãng tử phiêu du chốn giang hồ". Cái này là do máu đi giang hồ của các sư phụ để lại nè, heheheh...

Chia sẻ link blog của bạn ấy nhé:
http://www.ngonpham.com/2007/02/i-bui-xuyen-ong-duong-2-giac-mo-hien_4747.html
http://www.ngonpham.com/2007/02/i-bui-xuyen-ong-duong-3-tren-at-lao_5631.html
http://www.ngonpham.com/search/label/travel?updated-max=2007-08-12T09%3A17%3A00%2B07%3A00&max-results=4


2 nhận xét:

  1. Đọc về bài viết của bạn Ngôn lâu rồi, mà giờ mới biết là bạn cùng lớp của V., cứ tưởng bạn ấy nhỏ tuổi hơn An chứ :D

    Trả lờiXóa
  2. Bạn ấy học cùng khoá, năm lớp 12 thì lớp Lý - Tin có học ghép lớp lại những môn chung nên biết bạn ấy. Bạn ấy im như thóc mà đi chơi dữ phết. Ngôn đi bụi lâu rồi, từ hồi 2007 hoặc có thể sớm hơn nữa.
    Dáng Ngôn không cao nên An nhìn ra là đàn em thì cũng đúng thôi, hihi.

    Trả lờiXóa