Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

Vì sao tôi phát cuồng vì Nguyễn Đức Quỳnh Dung?

1. Học giỏi: Cái này thì chị ấy quá ok rồi, miễn chê, miễn bình luận.

2. Giản dị: Nhìn chị ấy với tác phong:
Với 2 bộ đồ,
và chiếc ba lô,
cộng chiếc xe thồ,
chở rất nhiều đồ,
ta đi giang hồ,
bốn bể xô bồ...

Đấy đấy, là tôi mê ngay.

3. Tự tin: Thỉnh thoảng tôi thấy chị ấy viết rằng chị ấy xinh đẹp, chị ấy tự tin và hài lòng với chính bản thân mình. Nhiều người, có thể là có chút nhan sắc nhưng luôn không hài lòng vì một chút khiếm khuyết nào đó của cơ thể. Cho nên, tôi cũng thích cái sự tự tin của chị ấy nốt.
Một antifan chém chị ấy với những lời lẽ như sau: "...Cũng may là bà xấu hoắc, chứ bà mà đẹp đẹp chút là đã bị bán từ lâu rồi đó. Tui nghĩ phải có người dám nói thật thì bà mới tỉnh...". Tôi đọc mà vừa buồn cười vừa tội cho cái tên đó, đẹp đâu phải chỉ có gương mặt đẹp là được. Thi hoa hậu người ta còn chấm cả phần tài năng của thí sinh mà. Nghĩ mà tội cho những người chỉ biết cái đẹp hạn hẹp là có chút nhan sắc, cũng tội cho những người có chút nhan sắc là tưởng mình đẹp. Cái đẹp hình thức phải đi chung với cái đẹp trí tuệ nữa cơ, nếu chỉ đẹp hình thức, khác nào quạ đen khoác áo lông công????

4. Bản lĩnh: Con trai đi giang hồ một mình còn sợ, huống chi con gái. Chị ấy rất bản lĩnh khi xử lí tình huống, cộng thêm sự khôn ngoan, cái đẹp cá tính của chị ấy không phải ai cũng có thể cảm nhận được, nó toát từ bên trong toát ra, chứ không chỉ đơn thuần là một người đẹp theo những nghĩa rất hẹp.

5. Chịu khó: Cái này là dĩ nhiên rồi, đi giang hồ vất vả, dãi nắng dầm sương, ăn cực ăn khổ, ngủ bờ ngủ bụi chứ không phải hưởng thụ như mọi người nghĩ đâu (dĩ nhiên cũng có cái sướng của việc đi bụi), thậm chí đi bụi dài ngày như chị có thể ăn uống bị thiếu chất nữa đấy. Đôi khi nhìn chị ấy da cháy nắng nghĩ mà thương, dù vậy chị ấy vẫn nở  nụ cười mãn nguyện trên gương mặt làm tôi cũng thấy vui.

6. Giang hồ: Chị Quỳnh Dung đi giang hồ cũng ngang cơ nhân vật Hoàng Dung của Kim Dung rồi (có điều chưa thành bang chủ cái bang như H. Dung thôi), hihihi. Gọi 3 người Dung này là tam Dung nhỉ????

Tóm lại, tôi đang phát cuồng vì chị ấy!!!!!!!!!!!!!!!

(Nguyễn Đức Quỳnh Dung : blogger Thichdibui.blogspot.com )

7 nhận xét:

  1. Mình cũng là người phát cuồng vì chị Dung đây. :)
    Thật là buồn cười khi mình đã nghĩ là mình thích kiểu của Huyền chip, nhưng hóa ra không phải. Chị Dung rất rất giản dị, gần gũi (dù mình cũng như bạn, chỉ "quen" với chị ấy qua những bài viết trên blog).
    À, mới phát hiện một điều thú vị, chúng ta bằng tuổi nhau. :)
    Bạn nhé? :)

    Trả lờiXóa
  2. Đúng như bạn nói, mình cũng từng nghĩ mình thích cách đi bụi của Huyền chip, tuy nhiên, từ khi mò được vào blog của chị Q. Dung rồi thì khác hẳn. chị Q. Dung đi bụi có sự chuẩn bị về mặt tài chính, mặt khác, chị ấy cũng đã có bằng th.S trước khi đi, đi như chị ấy an toàn hơn về mặt tương lai. Cái phong cách của chị ấy phù hợp với lối suy nghĩ của mình hơn (có lẽ chị Dung và những bạn thuộc thế hệ 8x nên có hơi già về tác phong chút). Bé Huyền đi bụi rất giỏi, nhưng có lẽ do tuổi còn trẻ nên còn hơi tự phát. Chị Dung đi cũng quá giỏi, cũng máu liều hết cỡ khi đạp xe đi đêm đi hôm, nhưng trong cái nguy hiểm đó mình vẫn tin là chị ấy sẽ an toàn.
    Rất vui được làm quen với bạn :)

    Trả lờiXóa
  3. Rất vui vì bạn đồng ý. :)
    Mình hơi gà tồ, tìm mãi mà không thấy chỗ "theo dõi" blog của bạn đâu cả :|
    Nhưng dù sao, chắc cũng ko cần thiết, sẽ vẫn có thể vào thăm bạn thường xuyên.
    Chủ nhật vui vẻ nhé. ^^

    Trả lờiXóa
  4. Cửa nhà mình luôn welcome bạn mọi lúc :)

    Trả lờiXóa
  5. Vậy mình cũng phải cày cuốc cho được cái bằng th.S nếu muốn đi :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không cần phải học tới Th.S mới đi bụi dc bạn ơi. Nhưng nếu có những yếu tố đó thì sẽ an toàn hơn, lỡ có hết tiền phải mò về cố hương kiếm sống thì cũng dễ dàng bắt tay vào việc ngay, khỏi phải lò mò đi học khi đầu đã 2 thứ tóc nữa ;)

      Xóa
  6. Tôi cũng phát cuồng vì P. Dung đây. Cô ấy đáng nể thật. Nhân nói về cái đẹp và thằng cu/ con gái nào ném đá Dung về nhan sắc cho tui góp lời luuôn: đẹp cái bản mặt không thôi thì chỉ có tác dụng mần đĩ thôi, để cho khách họ ngắm cho đã q. khi làm tình thôi.

    Trả lờiXóa