Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2012

Bún măng vịt

Thứ 7 đi dạy buổi sáng, buổi chiều tôi đi chấm thi văn nghệ từ 1h30 đến 7h tối mới được về. Tôi lăn ra ngủ không biết trời đất là gì. Sáng chủ nhật thức dậy cơ thể mệt mỏi, lại cúp điện nên không làm việc được. Thôi thì tận dụng thời gian rỗi nấu ăn tẩm bổ vậy.

Để làm món bún này thì cực nhanh. Bạn chỉ cần mua ít măng, thịt vịt và một bộ lòng cùng ít gia vị là có ngay một tô bún ngon lành.

Nhân tiện thấy quýt ngon, tôi mua luôn về ăn, vì không phải ai cũng mua quýt tươi ngon thế này với giá tôi mua đâu nhé, tôi tham khảo tất cả các nơi giá khoảng 30-35 ngàn/kg, nhưng tôi mua chỉ 22 ngàn/kg thôi. Vì sao tôi mua được vừa tươi ngon vừa rẻ ư??? Quan sát, quan sát và...quan sát :)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét