Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012

Dại !!!

Đàn ông và phụ nữ đều dại dột như nhau trong chuyện tình cảm, và sự dại dột đó đều không mang lại hạnh phúc cho họ. Đó là kết luận của tôi khi quan sát nhiều trường hợp. Có thể những điều tôi quan sát không hẳn hoàn toàn đúng (tôi có phải là chuyên gia trong chuyện tình cảm đâu mà hôm nay đi bàn chuyện tình cảm nhỉ???) Thế này thì Shakespeare cũng phải sống dậy mất thôi. Hahaha

Sau đây là những cái dại của phụ nữ mà tôi thấy được:
1. Cả tin: Phụ nữ thường cả tin hơn đàn ông, cho nên đàn ông nói gì phụ nữ thường tin nấy. Họ ít khi biết được rằng, tiềm năng trời ban cho họ chính là sự nhạy cảm, vậy mà họ rất ít khi dùng đến. Để sống hạnh phúc hơn, phụ nữ nên tin vào trực giác của mình hơn là tin ở lời nói đàn ông.
2. Cam chịu: Phụ nữ phương tây thì tôi không biết, phụ nữ Châu Á thường có tính cam chịu. Họ thường để người đàn ông của mình bắt nạt và cam chịu sự bắt nạt đó. Khi vừa mới bắt đầu yêu, họ đã thường phải chiều chuộng người yêu nhiều hơn cái họ nhận được, vậy mà họ vẫn làm việc đó một cách tự nguyện mà không biết rằng, họ đang tự đào mồ chôn chính họ trong cuộc sống tương lai nếu tiến tới với những người đàn ông ích kỉ đó. Đàn ông thường không thoả mãn những gì họ đang có.
3. Dựa dẫm: Thói quen dựa dẫm của phụ nữ ở chỗ hay thích kiếm người đàn ông giàu có để có tương lai ổn định và một cuộc sống giàu sang cho mình, thậm chí các cô hay nhìn bề ngoài mà không chịu khó nhìn kĩ xem nhân cách anh ta có đáng tin hay không, có khả năng mang lại hạnh phúc thực sự cho mình hay không??? Điều này thể hiện càng rõ nét hơn ở những cô chân dài não ngắn và có chút nhan sắc, cộng thêm tính tình thích chưng diện. Họ không biết rằng, nếu chẳng may người đàn ông giàu có họ lấy, nhưng không yêu vô tình bị phá sản chẳng hạn, họ còn sống với người đó được cả đời nữa hay không. Sao không độc lập một chút và tập thói quen tự lo cho mình nhỉ???
4. Im lặng: Phụ nữ hay giữ im lặng về người họ yêu như một điều bí mật, thế nên mới có chuyện, một chàng trai cùng lúc tán tỉnh hai cô gái ở chung phòng với nhau mà hai cô này đều không hay biết, 2-4-6 đi với cô này, 3-5-7 đi với cô kia. Thực ra nếu hai cô chịu tâm sự với nhau thì đâu đến nỗi, ở đây chàng trai đó đã khai thác triệt để yếu điểm của phụ nữ, đó là kín đáo về chuyện tình cảm. Còn đám con trai, nếu đang tán ai, các anh bạn đều được biết một cách rõ ràng chi tiết, và họ thường chia sẻ vấn đề riêng tư với nhau nhiều hơn, thế nên nếu có xảy ra cạnh tranh thì cũng công bằng và trực diện. Tôi hay chơi với đám con trai, mấy thằng bạn thân vì sợ tôi gà mờ nên chỉ chiêu này cho tôi phòng thân đấy. Con gái đừng dại như thế nhé.

Và những cái dại của đàn ông:
1. Ham của lạ: Thấy con gái, đặc biệt là gái đẹp thì bay vào ngay. Họ không chịu dành một phút suy nghĩ xem hoa đẹp có độc tố hay không. Những vụ tan cửa nát nhà, vợ chồng li dị, con cái thiếu cha /mẹ thường có xuất phát rất nhiều từ tính trăng hoa của đàn ông. Làm sao để biết được anh ta có tính trăng hoa hay không, hãy nhờ một cô gái xinh đẹp thử anh ta. Phụ nữ trước khi chọn đối tượng hãy suy nghĩ thật kĩ về những người có tính này, và hãy nghĩ thật kĩ xem bạn có đủ bản lĩnh để chèo chống mái ấm gia đình qua những cơn sóng gió nếu có ý định đi xa hơn với người như thế không nhé. Tôi thì tôi không đủ sức làm công việc đó rồi, gặp dạng này tôi rút êm cho được việc.
2. Khôn lỏi: Đàn ông là chúa hay khôn vặt. Họ không như phụ nữ, phụ nữ thường ngu ngốc và yêu chết một người, còn họ đang yêu đương cô này vẫn nghĩ đến chuyện đi tán tỉnh cô khác. Vậy mới có chuyện một khi sự việc vỡ lỡ ra, các cô tan nát cõi lòng, thậm chí có cô còn ngu ngốc mở đường cho tên họ Sở đó quay về với mình. Nếu bạn đang là nạn nhân của mớ hỗn tạp đó, hãy thoát nhanh lúc còn kịp. Ở đời không thiếu người hiền đức, tại sao phải cun cút dâng mình cho người không thực sự xứng đáng??? Vậy đàn ông khôn vặt có dại không? dại quá đi chứ, vì họ chẳng bao giờ tìm được những cô gái khôn ngoan và có tấm lòng thực sự. Các cô khôn ngoan sẽ bỏ của chạy lấy người vì các cô đủ khôn để nhìn thấy tương lai phía trước. Những người đàn ông khôn vặt nếu không gặp loại con gái ngu ngốc, dại dột thì cũng gặp loại ma mãnh, xảo quyệt, vì những đối tượng đó mới "đủ gan" để sống với họ.
3. Gia trưởng: Đàn ông phương Tây thì tôi không biết, đàn ông Châu Á nói chung là có tính gia trưởng, không ít thì cũng nhiều. Hiếm có anh nào chịu khó vào bếp phụ vợ rửa chén, lặt rau... Họ không biết rằng, hạnh phúc chính là nhận tình yêu của ai đó, và cho đi tình yêu của mình. Nếu họ cứ tiếp tục nhận mà không cho, một ngày nào đó, tình yêu sẽ không còn giá trị như ban đầu của nó, và sự sụp đổ sẽ đến khi có người đàn ông khác đối xử galang với người phụ nữ của họ.
4. Quan trọng: Đàn ông quan trọng sự nghiệp, đối với họ, lấy ai không quan trọng bằng tiến thân như thế nào. Cho nên mới có chuyện, lo sự nghiệp trước, rồi lấy vợ sau, có sự nghiệp rồi thiếu gì gái đẹp nó lấy. Nếu bạn phát hiện ra đối tượng bạn đang có xu hướng đó thì hãy suy nghĩ lại một phút xem nhé. Coi chừng sau này sẽ ân hận suốt đời vì bạn chẳng quan trọng gì đối với anh ta cả, không có bạn anh ta cũng sẽ cưới cô khác thôi. Chuẩn bị tâm lí còn bỏ chạy, nếu bạn là một cô gái khôn ngoan.
 5. Đẹp: Con gái đẹp nguy hiểm thì đàn ông đẹp càng nguy hiểm hơn, vì họ ý thức được bản thân họ "giá trị" như thế nào. Hiếm (hiếm thôi nhé, chứ không phải là hoàn toàn không) có người phụ nữ nào sống hạnh phúc suốt đời với một người đàn ông đẹp nếu không cam chịu nhịn nhục để anh ta ra ngoài trăng hoa lá...

Haizzz, sau mấy tháng nghiên cứu tình yêu mới phát hiện nhiêu đó thôi, đúng sai chưa biết, nhưng đó là kinh nghiệm của tôi tích góp được.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét