Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2012

Bỗng chốc



"Bỗng chốc bạn nhận ra rằng có một sự khác biệt tinh tế giữa việc giữ chặt một bàn tay với việc trói buộc một tâm hồn

Rằng những ngày nắng mang đến nỗi buồn không kém những chiều mưa...

Và bạn học được cách ngẩng cao đầu, chấp nhận thất bại như một người lớn chứ không phải khóc lóc như một đứa bé…"

Đó không  phải là những lời nói của tôi, mà là những lời tôi đọc được trên báo cách đây đã rất lâu, bây giờ, tâm trạng tôi đang buồn man mác vậy đó.

Bỗng chốc thấy mình trưởng thành, thấy mình có thể chịu đựng được nỗi đau, thấy mình mạnh mẽ, tự tin, và quan trọng, thấy mình chọn đúng con đường đã đi và không bao giờ hối hận. (cái này là lời của tôi, hehehe)

Bỗng chốc chợt nhận ra rằng cuộc sống vẫn đáng yêu, ta không nên phí những thời gian quý báu cho những việc vô bổ như: Yêu người không yêu mình, lo tham công danh chức vụ, tham giàu... Những cái đó rồi cũng qua nhanh, đời người vốn là thế. Đến chết  thì giữa người quyền cao chức trọng và bình dân, giữa người giàu và người nghèo... cũng chỉ khác nhau là mộ người này to hơn mộ người kia mà thôi, nhưng cuối cùng mọi người vẫn phải đến cái chết.

Bỗng chốc buổi chiều cuối tuần trở nên hâm, viết vài dòng tuỳ bút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét