Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2012

Học trò làm loạn

Sáng thứ năm tuần vừa rồi, giờ ra chơi có một chút lạ khi học trò túa ra sân và đứng chờ điều gì đó. Tôi thấy lạ, gọi 1 em lại hỏi thì các em kéo tay tôi đứng lại và dụ dỗ tôi đứng xem chung với các em. Tôi thấy ngại nên đi vào phòng giáo viên, nhưng cũng len lén nhìn ra xem thực ra là chuyện gì. Một lúc sau các em ra sân và bắt đầu nhảy theo kiểu Kang Nam, để chúc mừng sinh nhật cô giáo chủ nhiệm X. Lý. Sư tỷ của tôi, Xuân Lý là gv chủ nhiệm lớp 12 sinh. Sư tỷ thuộc thế hệ học trò cũ của trường, khoá đầu tiên. Ngày hôm đó, các em đã rất cố gắng để bày tỏ tình cảm với cô của mình bằng một món quà giản dị pha lẫn nét khủng bố. Đó là đặc điểm rất đáng yêu của học trò trường tôi.



Xem xong đoạn video trên mạng, có học trò hỏi tôi rằng : "Cô ơi, cô có muốn sinh nhật cô sang năm tụi em tổ chức như vậy không cô???". Tôi tá hoả, và mỉm cười cầu tài, ráng nặn ra nụ cười dễ thương nhất mà trả lời học trò rằng: "Thôi, tha cho cô với, em hãy quên ý tưởng đó đi". Hehehe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét