Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

Thân gái dặm trường (p14)


HỒI KẾT: BACK FOR GOOD

Cô nhớ đến một câu trong bài hát của nữ danh ca NaNa Mourskouri : “Here in your arms though I’m far away, Here in your arms forever I stay”  (Trong vòng tay anh, anh nghĩ em đã chạy đi rất xa, nhưng thực ra trong vòng tay ấy em mãi mãi ở lại). Cô muốn chạy thật nhanh, thật nhanh, về bên anh và nói “darling, I miss you so much”. Cô sẽ không bao giờ bỏ chạy xa khỏi tầm mắt của anh nữa, những ngày qua cô đã hiểu được tình cảm cô “dữ dội” đến mức nào, dập tắt hết bao nhiêu kiên định và ý chí của cô. Những ngày qua cô rât nhớ anh và…cô ước gì anh đừng là người của công việc, để sau này nếu còn dấn bước giang hồ, nhất định cô sẽ đề nghị anh cùng hành tẩu bôn ba.

Cô về nhà, ko ngủ được vì nhớ, cuối cùng quyết định đi gặp anh, và tự hứa với lòng, lần này là lần cuối cùng, chỉ lần này nữa thôi, lần cuối cùng trái tim được làm loạn, ngày mai tất cả vào trật tự tôn ti, phải phục tùng ý chí và anh phải được…xóa sổ trong kí ức. Anh đến, bình thản và rất tự nhiên, cô muốn chạy đến ôm chầm lấy anh trong cơn xúc động, nhưng không, cô không làm thế, cô là một hiệp nữ, mất mặt lắm. Chỉ gặp anh thôi, chỉ cần thế thôi là cô có thể về nhà. Cô quay lưng bước đi, và tự hứa với lòng, đây là lần cuối cùng cô yếu đuối, bỗng dưng muốn khóc rất nhiều, cô để mình khóc đã đời, ngày mai không được giọt nước mắt nào rơi vì anh nữa. Sư phụ từng nói, làm hiệp nữ thì không được khóc vì tình yêu, nước mắt của hiệp nữ rất quý chỉ dành để rơi cho những thứ thiêng liêng hơn, vì hiệp nữ là đệ tử của sư phụ.

Ba lô vẫn còn treo ở nhà, ngày nào đó, khi thấy anh đã vững vàng không còn cần đến cô, cô sẽ chạy đi thật xa, dù có đến cùng trời cuối đất, nhất định cô sẽ không bao giờ trở về bên anh nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét