Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Hai, 13 tháng 8, 2012

Chùm ảnh áo trắng


Chùm ảnh này chụp ngày 13/08/2012, sau 10 năm kể từ khi rời khỏi mái trường phổ thông. Một chút ngậm ngùi, một chút hoài niệm, một chút buồn và một chút bi thương cho quá khứ, hiện tại và cả khi tưởng tượng đến viễn cảnh tương lai: một mình với chiếc balo, đi lang bạt khắp nơi để trốn chạy số phận, vì không dám thừa nhận mình yếu đuối.

Tại sao bây giờ tâm trí bỗng mờ mịt, không còn minh mẫn,một chút lo lắng, như sợ đang sắp có bão tố ập đến. Liệu mình có chịu đựng nỗi cơn bão này???? Dù có thể đoán biết trước nó sẽ đổ ập đến vào một ngày nhưng dù sao nó đến cũng là quá sức chịu đựng với mình. Phải làm sao đây???

Người lên ngựa, kẻ chia bào
Rừng phong thu đã nhuốm màu quan san
Dặm hồng bụi cuốn chinh an
Trông người đã khuất mấy ngàn dâu xanh
Người về chiếc bóng năm canh
Kẻ đi muôn dặm một mình xa xôi
Vầng trăng ai xẻ làm đôi?
Nửa in gối chiếc, nửa soi dặm trường!
( Nguyễn Du)


2 nhận xét:

  1. Bạn mới cắt tóc hả? Trông trẻ trung ghê nhỉ? Không nói ra cứ tưởng chụp cách đây 10 năm.

    Trả lờiXóa
  2. hihi, lừa được mấy đứa học trò, mình cho chọn 5 đáp án: 1999, 2002, 2006, 2010,2012. Mấy học trò mình tính toán sao đó, rồi đồng loạt chọn 2002, nghĩ mà vui. Cuối cùng không ai chọn đúng để mình dẫn đi cafe cả :)

    Trả lờiXóa