Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Gỏi vịt

Về nhà được ăn món này, bây giờ nghĩ đến chỉ có phát thèm. Món gỏi này tôi tự biên tự diễn. Đây là lần thứ 2 tôi làm món gỏi, có vẻ ăn cũng được phết . Lần đầu tôi làm món gỏi là do hôm đó thấy một cô em đồng nghiệp phụ trách nấu nướng mà không ai phụ, tôi nhảy vào làm gỏi với ý tốt làm đỡ cho em ấy một món, lần đó tôi làm ăn cũng được, nhưng không có kinh nghiệm nên tôi chỉ đoán mò rồi làm , tôi giấu tiệt chuyện này không cho ai biết, vậy mà mấy anh em cứ khen ngon hehehe (bí mật của tôi đấy nhé)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét