Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Rau lang luộc

Ở đời tôi ghét nhất ăn rau, toàn thích ăn thịt. Vì vậy tôi bỏ lỡ những cơ hội chén những món rau ngon lành, vị ngọt của rau làm tôi nhớ mãi. Rau trồng trong vườn nhà nên rất an toàn thực phẩm. Rau lang luộc chấm với tương ớt cay, ăn ngon không thể tả, vị ngọt trong rau xanh ngon ơi là ngon. Mình tôi chén hết đĩa rau này. Rau lang có tác dụng nhuận trường.


Để có một đĩa rau xanh như thế bạn phải kiên nhẫn ngồi tước từng cọng một, lúc luộc cho ít muối để giữ rau xanh và đừng quên trụng qua nước lạnh khi vớt ra nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét