Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2012

Đậu hũ sốt cà

Cả tuần ăn toàn cơm hàng cháo chợ, ít có thời gian làm cơm. Hôm nay, dù đi về rất mệt nhưng muốn được ăn cơm mình tự nấu, đồ ngoài hàng quán ăn không nổi nữa. Bỗng dưng thèm được ăn một bữa cơm đạm bạc, có rất nhiều rau xanh, cùng với nước sốt đậm đà.

Sau bữa ăn có một chút bánh ngọt nhâm nhi, ngồi đọc truyện Jen ero mình thích, cùng với ly trà khổ qua mát lạnh, cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Chỉ tiếc chút là ăn một mình hơi buồn, nhưng chẳng sao, nhờ thế ăn được nhiều.


Rau xà lách rất nhiều vitamin, đậu hũ làm từ đậu nành có tác dụng chống lão hóa. Bánh ngọt thì do thỉnh thoảng thèm tôi hay mua ăn, tuy nhiên ăn đồ ngọt nhiều không có lợi cho sức khỏe (ăn nhiều đồ ngọt +lười vận động dễ bị bệnh tiểu đường lắm đấy nhé), nên mỗi khi ăn đồ ngọt, tôi hay pha một ly trà khổ qua uống chung (có tác dụng phòng ngừa bệnh tiểu đường rất hiệu quả), trà khổ qua có vị đắng, bạn nên uống với đá lạnh sẽ ít đắng hơn.

P/s: Thằng nào nó nhìn thấy tôi ăn nhiều như thế này thì nó cũng phải xách dép chạy thôi, hehehe. Mà cũng không sao, tôi đang thực hiện chiến lược loại bỏ cây si mà, hihi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét