Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2012

Hành tẩu giang hồ (P1)


 Tôi viết loạt bài "Hành tẩu giang hồ" sau khi kết thúc chuyến đi: Cambodia - Thailand kéo dài 1 tuần, từ ngày 18/06 - 24/06.

Chương 0: Lên đường

Tôi thực ra định đi Lào, nhưng trời đã sang mùa mưa, đường bên Lào rất khó đi, có thể núi lở, trễ xe tôi không về kịp thì khác nào “ Chẳng có cái ngu Lào giống cái ngu Lào” nên chuyển hướng đi Thái, mà đi Thái sang tháng 7 mưa nhiều có thể Bangkok sẽ bị ngập lụt, chỉ có thời điểm này là thích hợp nhất. May mắn sao sếp tôi đồng ý, khỏi phải nói là tôi mừng còn hơn được lên trời.

Như thường lệ tôi nhặt 4 bộ đồ, một ít đồ dùng cá nhân kèm con dao, hộ chiếu là tôi đi. Tự nhiên trước ngày đi tôi bắt đầu run cầm cập và …sợ nên định không đi nữa. Tôi muốn gặp anh, mỗi lần ở bên anh tôi lại ít thấy sợ hơn không biết là vì lí do gì. Lần này anh không thể đi được vì có rất nhiều việc, có lẽ lần sau nếu còn đi, tôi phải tìm cách nào đó rủ anh đi cùng, đi một mình thân gái dặm trường như tôi không phải là không nguy hiểm. Cũng may tôi thuộc tuýp người khôn ngoan, có kiến thức và biết phán đoán, nếu không tôi cũng không còn tươi tỉnh về nhà mà ngồi viết văn thế này.

Tôi nghĩ sẽ không được gặp anh trước khi đi nên rất buồn, nhưng số tôi đúng là may mắn đến không ngờ, được sếp đồng ý cho đi đã đành, buổi tối  ở Sài gòn trước khi tôi lên đường tôi còn được ngồi ăn cơm cùng anh và cô em của tôi và bạn thân của anh nữa. Gặp được anh tôi hết biết sợ là gì luôn, còn bạn anh cứ ghẹo tôi “Mới gặp mà lại nhớ rồi à?” làm tôi xấu hổ vô cùng. Nhưng mà đúng là tôi rất nhớ anh.

7 nhận xét:

  1. Trời, đọc câu status sốc hàng nghen!!!!

    Đã đi bụi mà cần vệ sĩ nữa là sao? Trên đường bôn tẩu giang hồ, thiếu gì người tình nguyện làm vệ sĩ mắc chi tuyển để phải "trả lương" vậy cưng?????

    Trả lờiXóa
  2. Trời, giàu vậy sao? Mang theo những bốn bộ đồ lận à?

    Trả lờiXóa
  3. Hehe, có 4 bộ đồ xấu xí thôi chị ơi :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đồ xấu mang chi nhiều cho nặng ba lô vậy???????????????

      Xóa
  4. Đỡ tốn tiền giặt ủi chị ơi, mang ít phải giặt hàng ngày sợ tốn tiền :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là lười biếng. Quần áo tự giặt thì mắc gì tốn tiền!!!!!!!!

      Xóa
  5. Tại em đi có mấy ngày, chứ đi lâu dài em tự giặt chị à.

    Trả lờiXóa