Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Tuỳ bút cho tháng 5

- Bước vào ngưỡng cửa 30 con người như muốn níu kéo lại những tháng ngày tươi đẹp trước kia. Hình như phụ nữ 30 bắt đầu có những khủng hoảng: mệt mỏi, xuống sắc, đầu óc kém linh hoạt. Mỹ viện và trung tâm thể dục thể hình là những ưu tiên hàng đầu cho cô nàng lui tới.
- Mái tóc ngắn có thể giúp cô nàng 30 trẻ trung lại? Có thể nguỵ trang một chút ít cái già đang đứng ngoài ngõ? Cô nàng 30 muốn ăn gian tuổi thì nên đi cắt tóc ngắn.
- Những ngày trời tháng 5 nóng bức, người mệt do thời tiết. Cô nàng 30 lại cảm cúm, đau họng. Bệnh vặt đâu mà ra lắm thế?
- Đếm tháng, đếm ngày, đếm thời gian để được gặp ai đó, để nghe được một giọng nói ngọt ngào vang lên như thường lệ: " Chào em, em khoẻ chứ?". Để cô nàng được nước lấn tới: "Rất không ổn vì không được gặp ai đó những ngày tháng qua". Rồi để cô nàng lại được nghe lần nữa một câu nói quen thuộc, rất mềm mại: "Anh đứng trước mặt em đây rồi, giờ ổn phải không?".
- Nếu đàn ông mà yêu một cô nàng 30 thì thú vị phải biết, nàng ta ít giận hờn vặt vãnh, vu vơ, nàng ta đã bớt ngốc nghếch nhiều so với cái thời nàng ta 20, điều chắc chắn đấy. Tuy nhiên bớt ngốc nhưng không phải là hoàn toàn không ngốc :)
- Những cô nàng 20 đi đại tu nhan sắc thường vì người khác nhiều hơn, cô nàng 30 đi đại tu nhan sắc vì bản thân nhiều hơn.
- Cô nàng 30 đã qua cái thời mơ mộng, khi không còn lưu luyến ai đó, cô nàng tẩy sạch sành sanh người đó ra khỏi kí ức mà không hề hối tiếc. Thậm chí mừng là đằng khác. Muốn được tâm thế đó, các cô gái phải bước vào 30, những nàng ngoài 20 đành phải chờ thôi nhé.
- Một cô nàng 30 xem ra yêu mãnh liệt hơn cô nàng 20, yêu mãnh liệt nhưng lí trí nhiều hơn. Với cô nàng ngoài 20, ai đó không yêu nàng, nàng ta phớt tỉnh Ăng lê chờ người khác, đối với cô nàng 30, chỉ cần xác định rõ anh chàng rất tuyệt, nàng ta sẽ không dễ dàng bỏ qua. Cô nàng 30 yêu mãnh liệt vì sợ không còn được yêu lần nữa, cô nàng 20 thì cứ từ từ, không yêu người này ta yêu người khác.
- Cô nàng 30 độc lập về kinh tế, đỡ phiền phức cho các chàng khi hẹn hò. Tuy nhiên các chàng cũng nên dành phần ưu tiên cho nàng nhé, dù gì nàng ta cũng là con gái :)
- Cô nàng 30 bắt đầu không muốn lấy chồng, nếu lấy thì phải xứng đáng, bõ công nàng ta chờ suốt 30 năm qua...
"Chim quyên đậu bóng cây tùng
Thuyền quyên chỉ đợi anh hùng mà thôi"
- Sắp tới ngày kỉ niệm 1 năm của cô nàng 30, cô nàng đang ngu ngu mà chưa nghĩ ra ý tưởng gì!!!!!
- Cuối cùng, không liên quan đến những ý phía trên: Cô nàng 30 đi lang thang trong sân trường thì một học trò chạy theo gọi: "Cô ơi, hè cô có đi đâu không? em tính xin cô cho em theo cô đi bụi, em ghiền phong cách của cô rồi". Cô nàng 30 bật cười, già rồi mà còn được ngưỡng mộ à?????
 (Ngày tháng 5 oi nồng, nóng trong lòng viết mấy câu lòng thòng để vui)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét