Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Mẫu người yêu Yun thích

Hehe, ngồi ngẫm nghĩ thấy sao mình không có một tiêu chuẩn chọn bạn trai nào hết, nhưng lại thích người này mà không phải là người kia. Tại sao có người Yun chết mê chết mệt nhưng cũng có người Yun chẳng có cảm giác gì, mặc dù cái người Yun không thích lại được rất nhiều người để ý chẳng hạn. Nhờ đó Yun mới phát hiện ra mẫu người mà Yun thích nè, có lẽ cái tiêu chuẩn người Yun thích có hơi kì cục chút, nhưng nếu bạn nam nào còn độc thân mà dính các tiêu chuẩn dưới đây là dễ bị Yun phải lòng lắm đấy nhé!
1. Tự lập: Yun rất mê con trai tự lập về suy nghĩ cũng như tài chính. Cho dù tài giỏi cách mấy mà phụ thuộc vào tài chính của bố mẹ khi đã trưởng thành, hoặc hở tí là mở miệng nói câu: "Để anh về hỏi bố mẹ đã" là Yun bị dị ứng ngay. Không cần thiết phải là người đàn ông giàu có, nhưng ít ra cũng phải tự lo được cho mình.
2. Năng động: Yun quan niệm là con trai phải năng động và có đầu óc làm ăn, có tài xoay sở lúc khó khăn, chứ cái kiểu ngồi chờ thời hoặc chờ hưởng gia tài thì có là tỷ phú Yun cũng bỏ chạy mất dép.
3. Chăm học: Mặc dù có thể đã trưởng thành đi làm, nhưng nếu thấy người đàn ông nào đó chăm chỉ đi học lên cao hơn, hoặc học thêm kĩ năng, nghiệp vụ... để bổ sung kiến thức cho mình cũng sẽ làm Yun "điêu đứng" ngay. Con trai mê học hành, hoặc nghiện công việc, làm ăn nghiêm túc rất dễ làm trái tim Yun bị loạn nhịp, đối với Yun những người như thế có sức hấp dẫn lạ kì. Bạn đời của Yun sau này có nguy cơ trở thành tiến sĩ mất, vì Yun yêu thích mẫu người chăm học nên thể nào mà chẳng xúi giục chồng đi học, hehehe. Hôm trước đi xem bói người ta nói Yun có số vượng phu ích tử, có nghĩa là tốt cho chồng cho con, có lẽ là do cái tính hâm này đây.
4. Biết chia sẻ: Yun không thích mẫu con trai lạnh lùng, cũng không thích con trai bà tám (bà tám chỉ nên dành cho Yun). Mẫu người con trai Yun thích là biết chia sẻ những chuyện vui, buồn, khó khăn, thuận lợi...với Yun. Yun hay quan niệm mẫu người như thế sẽ ít có cái màu ...gia trưởng. Người gia trưởng làm việc gì cũng hay làm một mình, ít khi hỏi ý kiến ai hay tự ý làm theo ý kiến của bản thân.
5. Không đẹp lắm: Kì lạ một điều là Yun không thích con trai quá đẹp. Có thể con trai đẹp Yun sẽ khen nức nở hết lời, nhưng đẹp quá sẽ mất sức hút đối với Yun.
6. Mặc áo trắng: Kì lạ là Yun thấy con trai mặc áo trắng đẹp hơn áo màu khác (cái này chủ quan thật). Mỗi lần thấy "người ấy" mặc áo trắng là Yun lại thấy người ta thật hấp dẫn.
7. Chân thành: Xét cho cùng mọi điều dối gian không bao giờ tồn tại lâu hơn được ánh sáng của mặt trời. Cho nên Yun vẫn thích loại con trai đại trượng phu, dám làm dám nhận và dám sửa sai. Việc thừa nhận sai lầm của mình hoàn toàn rất khó khăn đối với các đấng nam nhi, nhưng nếu dám làm thế, Yun sẽ bị sức hút kiểu "Chí phèo" đó quyến rũ.
8. An toàn: Con trai mà không tạo cho Yun có cảm giác an toàn, là Yun  bỏ chạy nhanh hơn bao giờ hết. Tuy nhiên nếu bạn thấy người nào đó an toàn quá thì cũng nên nghĩ tới việc anh ta bị...pê đê (heheh, cái này đùa thôi nhé)
9. Không hút thuốc: Một điều chắc chắn Yun sẽ không lấy người hút thuốc lá làm chồng, điều tối kị của Yun đấy. Uống rượu thì ok, nhưng không phải con sâu nghiện rượu. Yun không muốn sống cuộc đời làm quá phụ khi chồng qua đời vì viêm phổi, tiểu đường, loét dạ dày... đâu.
10. Chung thuỷ: Đàn ông thường ngoại tình nhiều hơn phụ nữ, tuy nhiên Yun mất hết cảm giác với loại đàn ông trăng hoa, dù những điểm khác có tốt cách mấy mà có dấu hiệu dễ sa ngã là Yun cho đi tàu lượn ngay.
11. Dành cho Yun những điều đặc biệt: Nếu người con trai nào đó dành những điều đặc biệt cho Yun, mà những người khác không có thì dĩ nhiên là đối tác tiềm năng của Yun rồi. Yun cho rằng nếu ai đó quá thờ ơ, thì 10 tiêu chuẩn ở trên cũng chẳng để làm gì.

Nhiêu đó thôi, hehe. Còn mấy cái khác chỉ là lẻ tẻ, có thể thông cảm được. Đây là cẩm nang cưa cẩm dành cho các bạn nam vụng về đấy nhé :) Với loại con gái tính toán khác thì có thể cẩm nang này không đúng, nhưng với thể loại gàn dở cứng đầu như Yun đảm bảo sẽ chết mê chết mệt ngay, không những mê mệt mà có xu hướng trở nên ngoan ngoãn hơn là cách người con trai luôn tìm cách thống trị loại người dở hơi như Yun, hehehe
P/S: Tin hot đây, đã tìm được người đạt 9 tiêu chuẩn, tuy nhiên 2 tiêu chuẩn đầu thì ăc ặc, cho nên Yun cũng  đành chờ đợi cơ hội khác thôi :)

2 nhận xét:

  1. Trời ơi, bó tay bạn, 9/11 rồi, còn chê nữa. :P
    Ghét của nào trời trao của đó á.

    Mà có tin này, mình chắc khó gặp nhau ở SG hay Đồng Nai rồi, vụ đi Phú Quốc chắc cũng lỡ hẹn với Yun luôn, vì mình đi Đà Nẵng làm việc từ ngày mai... Nhưng giữ liên lạc nhé, có duyên sẽ gặp thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng bạn Vịt hết thất nghiệp. Đi làm ở Đà Nẵng à? cũng xa thật đó, nhưng sẽ có nhiều cơ hội để trải nghiệm.
    Mình có đứa học trò ở ngoài Bắc, đang rủ rê mình về quê em ấy ăn vải thiều. Nếu mình đi Bắc, sẽ ghé DN thăm Vịt nhé.

    Trả lờiXóa