Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013

Yun vật vã vì tháng 6

Tháng Sáu, trời mưa dày hơn, mỗi khi mưa tâm trạng Yun hay buồn...vu vơ, cảm xúc thường trở nên ưu thế hơn lí trí. Mưa, Yun hay thả lòng mình, cho mọi thứ làm theo cảm xúc thực. Người mình nhớ cứ để cho nhớ, người mình ghét cứ bộc lộ mình ghét, rõ ràng và thẳng thắn hơn, không cần điều tiết cho được việc.

Ai nói nhà giáo sướng, có 3 tháng hè? Không hề đâu nhé. Tháng 6, mùa... coi thi. Canh thi khộng hề sướng, xưa nay canh thi chưa có giám thị nào được khen vì làm tốt, nhưng kỉ luật thì đầy, cho nên mỗi khi canh thi phải căng mắt ra và tập trung tinh thần làm đúng quy trình, chỉ cần làm sai quy trình, thứ tự công việc thôi là đủ khốn khổ rồi. Ai muốn biết gác thi sướng hay khổ cứ thử lê lết liên tục một đợt vài ngày như Yun nhé. Yun gác xong kì thi tốt nghiệp THPT sẽ tiếp tục gác thi tuyển sinh vào trường chuyên, rồi gác thi tuyển vào một số trường điểm khác. Thế là hết tháng 6, làm gì có nghỉ hè. Tháng 7 các lớp chuyên bắt đầu vào học, hihihi. May mà Yun còn thuộc loại dốt nên không được dạy chuyên, thế là còn có được vài ngày hè. Đầu tháng 8 chính thức vào học, hết hè. Ôi, hết hè.

Đã vào giữa tháng Sáu, hôm nay ngày mùng 8 rồi. Cuối tuần có nhiều mối nhưng không còn tâm trạng đi hẹn hò, muốn ngủ một giấc cho đã mắt bù cho sự mệt mỏi hàng ngày. Dạo này Yun xấu tính lắm cơ, mới 9h tối mà đã đi ngủ, sách bày la liệt trên bàn mới đọc được 2 chữ là ngủ gục. Yun tham ăn hơn, ăn nhiều mà vẫn đói, cứ như chú lợn xề ấy, và hậu quả dĩ nhiên là tăng cân. Tăng cân đã đành, vòng 1,2,3 tăng theo, hậu quả là bụng phệ hơn, underwear mặc không vừa tới mức khó thở mà không đi mua sắm kịp. Đôi khi nhìn trong gương thấy hai má mình phồng lên, toàn thịt nọng mà phì cười, giống như dậy thì lần 2 vậy, cơ thể bỗng thay đổi bất thường. Tương lai, Yun sẽ giống như một số quý bà quý cô, cứ suốt ngày than mập, rồi ăn kiêng. Cái màu này là không chạy đâu thoát. Hehehe

Hôm nay đưa mấy học trò đi lãnh giải thưởng, ai dè cô giáo hướng dẫn cũng có quà là một chiếc điện thoại cảm ứng có 2 sim, chức năng wifi, chụp ảnh, quay phim, ghi âm, màu sắc...đều tuyệt vời. Đã lâu quen xài điện thoại loại có chức năng chính là ném...chó và đập đá, nay bỗng dưng đổi đời, ngoài ra còn nhận được bó hoa tươi thắm, lâu rồi chẳng ai tặng hoa cho Yun, mà Yun là rất thích hoa. Sang năm Yun sẽ cố gắng đào tạo đệ tử điêu luyện hơn để nhận máy tính bảng mới được. Thấy người ta nhận giải cao mà...tủi thân cho trình độ...yếu kém của mình. Hẹn sang năm sẽ rước máy tính bảng về.

P/S: Nhân tiện hôm nay chụp hình, "xâu" hình mập ú lên cho bà con xem.

3 nhận xét:

  1. Trời, vậy mà mập gì Yun!
    Chúc mừng cô giáo nhé. :)

    Trả lờiXóa
  2. Ôi đưa học sinh đi nhận giải cũng có quà nữa hả chị.Sướng ghê !!! Hihi
    Chúc chị năm sau cố gắng đưa được máy tính bảng về dinh nha ^^
    Tấm ảnh chụp ở đâu mà tươi xanh,cây cối dữ vậy chị ? :D

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn mọi người!
    Hình chụp tại công viên phần mềm QT.

    Trả lờiXóa