Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

Bát cháo hành của Thị Nở

Mọi người hầu như ai cũng biết câu chuyện về bát cháo hành của Thị Nở, nấu cho một gã "trôi sông lạc chợ" giang hồ như Chí Phèo ăn, khiến tay anh chị này tự nhiên cảm động, nảy ra ý định muốn hoàn lương, chấm dứt cuộc đời rạch mặt ăn vạ trước kia của mình. Tình yêu của một cặp "trời đánh" là Thị Nở - Chí Phèo cũng nảy sinh từ đó.

Liên tưởng tới vụ Chí Phèo đủ rồi, giờ Yun kể câu chuyện của Yun nè. Trước khi kể, Yun phải nhấn mạnh là câu chuyện của Yun không liên can gì tới tình yêu đâu nha, chỉ là câu chuyện của Yun có liên can tới đồ ăn nên Yun ví von tới Thị Nở thoai. Và Yun cũng khẳng định mình không có rạch mặt ăn vạ như Chí, sư đệ Yun cũng không xấu ma chê quỷ hờn như Thị, mà em ấy là một người thông minh tài hoa đó nha.

Số là buổi sáng vừa dạy xong tính đi nấu cơm thì được tặng luôn đồ ăn trưa là tô bún mắm do chính tay sư đệ nấu chứ không phải đồ hàng chợ nha, chưa ăn mà mùi thơm nức mũi luôn á. Tô bún đủ vị các loại hải sản và thịt cá đến rau sống. Nước dùng vừa miệng đậm đà và thơm. Chấm điểm 10 luôn. Trân trọng những món quà ý nghĩa này, hạnh phúc nhất là có người nấu cho ăn, mà nấu ngon nữa thì thôi rồi...Cảm thấy em ấy đáng yêu đến nghẹn ngào, con trai mà khéo quá. Phải chi Yun có đứa em gái nào thì bắt gả ngay cho đệ ấy mới thôi. Còn không cho Yun trẻ lại 10 tuổi Yun cũng đi cưa đệ ấy à, kakakaka.

Chỉ là bún mắm thôi. Đâu cần hấp dẫn dữ vậy?
When my junior gives me a delicious lunch. I just know that too much happiness also can attack your heart and make you die easily.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét