Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Tâm sự của F. A lâu năm

(Đã đăng trên facebook cá nhân của Yun tuần rồi, nay chép sang blog, hihihih) 

Tiếp tục tập thứ ...n trong series bài viết : Tâm sự của F. A (forever alone) như sau:

- F. A là xu thế hót hiện nay, vì vậy chả tội vạ gì mà không làm F. A cho biết. Đường rộng không đi, đâm đầu vào cặp kè với tên nào đó bằng bản hợp đồng hôn nhân thì lợi bất cập hại. Vì sao? Lấy nhau rồi mọi thứ đều phải thoả thuận (giống buôn bán quá) hoặc là chồng thắng, hoặc vợ thắng, không có sự lựa chọn thứ 3. F. A à? ta tự quyết tất từ việc ăn gì, đi đâu, ngủ lúc mấy giờ,... không ai dám bén mảng làm phiền ta.


- F. A không phải là ế, cũng không phải chờ ng tử tế để yêu, F. A là để đảm bảo cuộc sống của ta vẫn thế (không xáo trộn gì nhiều).


- F. A đẹp gái sống lâu, vì sao? Hì hì, lấy chồng tề gia nội trợ làm đủ việc, còn đâu thời gian chăm sóc cho mình???? Con khóc con la, trừ khi nhà tỷ phú không cần đi làm chỉ ở nhà lo cho con và chăm sóc sắc đẹp thì còn may ra, chứ bình dân như mình thì sau một năm lấy chồng biến thành bà lão 60 là chắc luôn, chí ít cũng là bà thím 40. Kinh!!!!


- F. A thì tha hồ thoải mái để trai đẹp theo mà không sợ dị nghị. F. A mà, không cho trai đẹp đi bên cạnh lấy đâu cơ họi tìm hiểu??? Còn có người yêu có gia đình chỉ cần liếc mắt một cái là thiên hạ ném đá chụp cho cái tội "lẳng lơ" ngay. Hohohooh...


- F. A không có nỗi phiền não lo giữ chồng/ vợ, lo người kia đi ngoại tình (có ai đâu mà giữ) đó là một lợi thế cho việc tu thân tích đức. Cái gì có thì mới lo mất, không có chẳng phải lo. Tứ đại giai không mà!!!!!


- F. A tránh được việc phải xin nghỉ làm mấy ngày nếu hôn nhân có vấn đề thay đổi đột biến (xin nghỉ đi đăng kí kết hôn, xin nghỉ để hầu toà chờ giảng hoà, li dị...) mà cứ dành ngày nghỉ tha hồ ngủ nướng...


Đồi Cát Trắng - Bình Thuận (04-2014)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét