Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Đợi

Hoa vàng rũ bên song
Mưa chiều thêm nhớ mong
Anh luôn giữ trong lòng
Biển trời quá mênh mông

Yêu người trong mơ mòng
Khiến em càng ngóng trông
Ngày sau đâu dám mong
Yêu là mớ tơ bòng!!!!!!!!!!!!!!!!

Hẹn anh chiều cuối Đông
Ta cùng bước song song
Bên anh đào soi bóng
Cầm tay lòng xao động

Làm thân gái "tam tòng"
Duyên phận kiếp long đong
Đời như cõi hư không
Em đi tu là xong!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

4 nhận xét:

  1. Chơi kì quá, mình thấy có tin mới, vô thì bị xóa mất rồi.
    Ăn gian quá =))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tính không đăng vì thấy kì kì, nhưng bị bạn Vịt phát hiện rồi, hihihih. Thôi thì đăng luôn vậy :)

      Xóa
  2. Chào bạn mình muốn lấy một số bài thơ của bạn để đăng lên Thobuon.com ko biết bạn có đồng ý ko ạ ? và tên bạn là gì nhi?

    Trả lờiXóa
  3. Mình đồng ý để bạn đăng các bài thơ của mình trên website, nhưng với một vài điều kiện nho nhỏ:
    1. Ghi rõ nguồn: http://weiyunvn.blogspot.com
    2. Chỉ sử dụng thơ, không sử dụng hình minh hoa của mình (vì nó mang yếu tố kỉ niệm, cá nhân). Bạn có thể dùng hình minh hoa do bạn sưu tầm đâu đó...
    3. Cứ để tên mình là Wei Yun là được, đó là bút danh, là tên thật của mình (đã phiên âm, hihihi)

    Trả lờiXóa