Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Đợi chờ là hạnh phúc

Yun tính phổi bò, chuyện tình cảm riêng tư cứ thích mang ra mạng tám chơi, không thích để trong lòng (dù muốn giấu cũng được) nhưng nghĩ lại cũng không việc gì phải giấu nên ...lúc nào cũng bà tám kể lể linh tinh, tính này là tính xấu, bỏ ngay bỏ ngay :)

Chính vì cái tính bà tám này mà hại Yun sống dở chết dở nhiều lần, đặc biệt là mấy ngày gần đây một số người bắt đầu hỏi Yun: "Khi nào cưới???". Ôi, cầm cưa đi cưa còn chưa xong đây mà cưới nỗi gì? Đúng là chuyện nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã thông, chết không kia chứ. Nếu không từ bỏ cái tính phổi bò bà tám thì thể nào có ngày Yun cũng mang hoạ đầy người thôi, hức hức....

Một vài người thân "sốt ruột" dùm Yun, chỉ dẫn bày vẽ Yun cách đi hỏi thẳng CG xem ý anh ta thế nào, có ý đồ tính chuyện xa gần gì với Yun không, nếu không còn biết đường kiếm người khác (vụ này có rất nhiều quân sư lên tiếng à nha). Nói thật, may mà Yun không nghe theo, đừng nói CG, gặp Yun Yun cũng chạy mất dép nếu ai hỏi Yun câu đó. Yun và anh ấy vẫn chưa chính thức yêu nhau mà, chỉ là thích nhau thôi, mới thích thôi nhé!!!!! hihihihihi

Yun không có nhiều điều kiện yêu đương như mọi người, nên Yun rất muốn có nhiều nhiều thời gian để trải qua các trạng thái tâm lí của tình yêu mà không bỏ sót, đốt cháy bất cứ một giai đoạn nào. Sở dĩ thần tượng bảo Yun như gái 16 là vậy, vì tuổi tác và tuổi yêu của Yun không đồng đều mà. Nếu ai đó đã có vài mối tình, yêu đương chán chê thì có thể đốt cháy giai đoạn, bay vào hỏi thẳng người kia xem có muốn cưới hay không, không cưới thì biến. Còn Yun, thực lòng Yun không muốn hỏi, bởi vì nếu hỏi mà anh ấy có đồng ý đi nữa Yun cũng không vui, vì điều đó có nghĩa là Yun sẽ bỏ lỡ một vài cảm xúc trong thời gian yêu đương do bị đốt cháy giai đoạn.

Sẽ có người thắc mắc là CG có quan trọng với Yun không? Câu trả lời là có, rất quan trọng. Trong số những người Yun từng yêu thầm, anh ấy là người quan tâm lại Yun nhiều nhất và là người làm cho Yun tin tưởng (dĩ nhiên trong giới hạn nhất định). Nếu anh ấy nói có, có nghĩa là có, và nếu nói không có nghĩa là không. Anh ấy chưa nói dối Yun lần nào tính đến thời điểm này (có những câu hỏi Yun chỉ hỏi cho biết, chứ luôn tìm câu trả lời từ nguồn khác chứ không phải chính miệng anh ấy nói ra). Về điểm này, CG hoàn toàn ăn đứt XN về vấn đề trung thực, mà một người như Yun lại vô cùng quan trọng chuyện đó. Đối với Yun, Yun không muốn có sự tranh giành và biến mình trở thành người đến sau, cho nên khi thích ai đó, điều đầu tiên Yun vẫn phải hỏi là: "Anh có bạn gái chưa?" bằng cách này hay cách khác. Từ câu trả lời của người ấy và câu trả lời Yun tìm được ở nơi khác mà trùng khớp nhau, chúc mừng anh qua vòng loại :) Còn nếu phát hiện ra anh có người khác rồi mà muốn làm ăn thêm, ghét tập 1 :) hohohooho

Thần tượng là người mà Yun biết ơn nhiều nhất trong số bạn bè ngoài xã hội, vì nhờ có chị ấy, trái tim mảnh yếu của Yun mới tìm được nơi trú ngụ yên bình cho mình. Yun hay bị chứng căng thẳng thần kinh, gặp chuyện gì mà không giải quyết được là bất an ghê lắm. Đặc biệt, Yun khổ toàn tập về tình yêu, không có một chút may mắn nào về chuyện này. Gì thì gì, vướng đến tình cảm không khổ mới lạ, nhưng gần đây tâm lí của Yun có rất nhiều khởi sắc khi Yun dành tình yêu cho CG nhiều hơn, và tâm lí muốn giữ anh ấy dần ít hơn. Có nghĩa là Yun vẫn biết ghen, nhưng Yun luôn chuẩn bị tâm lí sẵn sàng cho việc anh ấy sẽ xa Yun một ngày nào đó, và Yun tin chắc nếu điều đó xảy ra, sẽ là lần mà Yun cảm thấy ít đau khổ nhất so với những lần trước đây. Đây là lần đầu yêu xa, khi khoảng các địa lí của 2 người là một vấn đề lớn để đi thăm được nhau. Mỗi lần nhớ anh, Yun lại phải ngồi thiền tĩnh tâm để tránh suy nghĩ lung tung và tránh việc bốc đồng nửa đêm gọi điện thoại lôi anh dậy nói chuyện với mình. Dần dần, Yun cũng bỏ luôn thói quen gọi điện thoại cho anh luôn, trừ khi anh gọi Yun mới nghe. Còn anh hình như hiểu tâm lí của Yun nên cũng thường online vào facebook hơn trước đây để tránh cho Yun cảm thấy nhớ anh nhiều.

Sẽ không có gì là ghê gớm nếu Yun không có được anh trong cuộc đời mình, dù anh rất quan trọng đối với Yun. Cũng không có gì là ghê gớm nếu sống độc thân suốt cuộc đời này. Vậy thì cớ gì phải vội vàng hỏi anh ấy xem có yêu mình không, có muốn cưới mình không để đánh mất những cảm xúc lãng mạn hiện nay nhỉ????? Đối với Yun, đợi chờ là hạnh phúc :)

Hôm nay, Yun và anh phải ngồi lại xếp lịch trình xem thằng nào sẽ đi thăm thằng nào vào những thời điểm nào để phù hợp với lịch làm việc và sinh hoạt của 2 người. Về chuyến đi sắp tới, Yun hỏi Yun có thể làm phiền anh bao lâu, anh bảo là 2 tuần. Yun hỏi anh không sợ bị làm phiền nhiều quá à? Anh ngẫm nghĩ rất lâu, rồi trả lời: "Sợ chứ, nhưng mà thích".  Đối với người khác là vọng tưởng, mơ mộng nhưng đối với Yun là được rồi. Cho nên đừng hỏi Yun khi nào cưới nhé! Yun chưa được yêu mà, cũng đừng quân sư cho Yun đi hỏi thẳng anh ấy nhé. Con đường Yun đi còn dài lắm, và không mong chờ kết quả tốt đẹp đâu hen, vì yêu nên cứ đi vậy thôi.
Chúc mọi người nghỉ lễ vui vẻ :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét