Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Phan Thiết tháng 4 - 2014

Cuối tuần đi Phan Thiết bằng xe máy. Từ Đồng Nai tới Phan Thiết hơn 200km, ra đi từ 3h sáng (dậy lúc 2h) và đến khoảng gần 8h thì có mặt tại núi Tà Cú, hihihi....
Lần này là lần đầu tiên trong đời đi quãng đường xa phượt bằng xe máy, và cũng lần đầu có "tài xế riêng" khi đi bôn tẩu giang hồ. Nói về cảm xúc thì những thứ lần đầu luôn luôn khó tả và xúc động. Nói về quái xế trai đẹp thì miễn bình luận, trai đẹp cho Yun ngồi phía trước xe và gục đầu lên bàn thờ tay lái ngủ ngon lành (để ngồi sau mà không chịu ôm hắn hắn sợ Yun té thì phải), đến khi trời sáng hẳn thì trai đẹp đập dậy: "Em à, mở mắt xác định dùm anh xem có phải núi Tà cú không, anh nghĩ là mình đã tới". Yun mở mắt thì thấy cái biển to đùng: Khu du lịch núi Tà Cú. Phục trai đẹp thật, chuyến đi vừa rồi Yun không hề được phát huy vai trò hướng dẫn viên đâu nhé, tự trai đẹp lên lịch trình, tự chở Yun đi, chở về như thổ địa lâu năm và không hề bị lạc đường dù đi rất nhiều nơi. Yun có chút chạnh lòng, vì cảm thấy mình giống như con gà mờ so với trai đẹp vậy. Toàn bộ chuyến đi do trai đẹp chỉ đạo và thực hiện một cách hoàn hảo, Yun há mồm kinh ngạc vì công việc duy nhất của Yun là ngồi trên xe cho trai đẹp chở và làm mẫu cho trai đẹp chụp hình thôi :)

Đi cáp treo lên núi Tà Cú
Chùa trên núi Tà Cú
Hải đăng Kê gà
Đồi cát Hồng
Đồi cát Trắng
Suối tiên
Đi gần như hết Phan Thiết luôn, mỗi lần có cảnh đẹp thì bị trai đẹp lôi dậy: "Em à, dậy ngắm cảnh đi, chỗ này đẹp lắm". Còn cảnh xấu thì trai đẹp cho Yun ngủ thoải mái. Yêu trai đẹp quá đi, nhưng sao Yun cưa hắn mà tới giờ hắn vẫn chưa chịu đổ nhỉ??? Có sai lầm nào phát sinh trong quy trình cưa cẩm mà Yun không biết không  ta?????

4 nhận xét:

  1. Hahhhahaha, cây cưa khó đổ thì có hai khả năng: hoặc là gỗ cẩm lai chứ không phải gỗ tạp, hai là cái cưa này phải đem đi mài cho bén hơn đi hehehehehehe.

    Trả lờiXóa
  2. úi trùi ui. Thảo nào mà cô nương không kêu tui. =))
    Hóa ra là trai đẹp qua đây chở đi đó hả. Hehe, thực ra thì tui nghĩ gỗ này cũng đã bị cưa gần đổ rồi đó, chỉ là khúc cuối cứng quá nên làm bộ tịch chút xíu ý mà. =P

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không đâu, mình cảm thấy hắn chưa đổ :(
      Hic hic hic

      Xóa