Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Quà tặng dành cho người thích làm lâm tặc

Haiz, cũng khá xấu hổ khi "vạch áo cho người xem....quà cáp", đặc biệt là những món quà do Yun tự làm để tặng cho anh ấy, thể hiện những tâm tư tình cảm dành cho anh. Bây giờ thử vén bức màn bí mật xem Yun tặng gì cho anh nhé :)
Đầu tiên, khi quyết định ra tay cưa cẩm anh ấy, Yun làm lồng đèn và mang đi, đó là bước để ướm thử xem thái độ của anh thế nào đối với món quà do Yun tự làm (nếu mà không mặn mà là bữa sau khỏi nhận được bất cứ thứ gì luôn, hihihi)
Món quà đầu tiên, lồng đèn giấy
Thiệp chúc
Gấp sao may mắn
Thêu tranh
May áo
Còn anh tặng Yun món gì nhỉ????? Hihihihi, món quà đó hiện nằm trong cái hộp màu hồng phía trên, và luôn để ngay vị trí Yun dễ với tới nhất trong phòng ngủ, mỗi lần nhớ anh là mở hộp đó ra xem. Còn đó là món gì thì không nói đâu nha :)
Tiếp theo làm món gì nữa nhỉ???? Ôi, biết còn tiếp tục không mà nghĩ món quà tiếp theo??? Vạn vật vô thường mà. Anh ấy là chàng trai may mắn nhất đấy, khi được Yun bỏ rất nhiều tâm huyết làm đồ handmade tặng anh, nếu mà không biết quý trọng tình yêu đó thì Yun cũng sẽ không dành tình yêu đó cho anh nữa đâu.
Yun nghĩ cưa nhiêu đó cũng đủ rồi hén, rửa tay gác kiếm nghề lâm tặc thôi :)

4 nhận xét: