Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Một phút phân vân trước cánh cửa tình cảm

Lừng khừng mãi cái chuyện tình cảm cũng là một vấn đề không hay, suy nghĩ chờ cho đến "chín chắn" thì chắc lúc đó Yun cũng kịp hết yêu người ấy rồi nên...kì này Yun chủ động vậy. Dạo này không hiểu sao Yun rất hay mang chuyện tâm tư tình cảm của mình đi tâm sự với cậu em đồng nghiệp hotboy của Yun. Đặc biệt rất kì lạ là những lúc tâm trạng Yun không tốt lại là lúc em ấy xuất hiện chat chit nói chuyện phím và góp ý với Yun, nhờ vậy mà những lúc buồn tâm trạng Yun cũng khá hẳn lên, em ấy thật là dễ thương.  Được Hotboy động viên, Yun càng có quyết tâm làm liều ăn nhiều trong lần đi làm lâm tặc lần này, dĩ nhiên không phải duy nhất Hotboy là người động viên Yun đâu, Thần tượng của tôi và một số bạn bè cũng đang rất quan tâm đến chuyện của Yun và anh chàng CG đấy, hihihi. Nhiều người hậu thuẫn phía sau vậy phải can đảm thôi bạn nhỉ????

Nếu lần này đi làm lâm tặc mà không cưa cẩm được anh ấy thì Yun nghĩ mình cũng không phải việc gì buồn hay đau khổ cả, vì Yun biết sẽ không được suôn sẻ ngay từ lần đầu gặp anh ấy rồi, nhưng vì anh ấy là người có trái tim dịu dàng nên Yun muốn thử một lần, cho mình một cơ hội tốt, không phải lúc nào Yun cũng gặp được một người mà Yun thích như thế đâu, hihi. Mỗi lần nói chuyện điện thoại với anh xong cảm giác có rất nhiều năng lượng để làm việc. Yun nhớ anh chết được. Hôm nay sóng yếu nên điện thoại nghe câu được câu chăng, nhưng dù sao câu cuối cùng là câu Yun muốn nghe thì nghe rất rõ, hahaha. Yun cảm giác rằng cánh cửa tình cảm đã có cơ hội mở được, chỉ cần Yun đẩy cửa đi vào, nhưng sao Yun cứ đứng trước cánh cửa ấy và phân vân nhỉ? Làm gì có sự cản trở nào ngăn cản được Yun, sao Yun vẫn cứ suy nghĩ như 10 năm trước đây, thích được người khác chủ động trước với mình? Anh ấy rụt rè như vầy chắc không có cơ hội nào cho 2 đứa đâu nhỉ? Tình hình chính trị bên anh ấy không được tốt, lịch làm việc của anh lại kín mít luôn, chắc Yun chỉ nói với anh ấy được vài câu rồi đường ai nấy về quá.

Không biết từ lúc nào tâm tư tình cảm đều dành hết cho anh, không như những người khác được gặp người mình yêu quý thường xuyên, mỗi lần nhớ anh chỉ có thể xem hình, gửi tin nhắn, lâu thật lâu 2 người mới gọi điện thoại cho nhau (cả 2 thằng đều keo kiệt tiền điện thoại thì phải), Yun còn tuyên bố với bạn bè rằng việc nấu cháo điện thoại là không cần thiết, vì nếu không được gì có phải mình lỗ vốn nặng với tiền điện thoại không????? Hahahah. Dù xa vắng như thế, nhưng Yun không hề cảm thấy cô đơn hay phải đi kiếm một chàng trai nào đó đi chơi cùng, người nam tính như Yun thì bạn biết rồi đấy, nếu không thích thú Yun chẳng thèm hẹn hò đâu. Mỗi lần nhớ anh thay vì ra ngoài đi chơi với người khác, thì Yun luôn làm ngược lại là về nhà sớm và lọ mọ với những công việc của mình, đi chơi những lúc tâm trạng như thế thực sự không vui tí nào. Khi bạn yêu ai đó thật lòng, bạn sẽ không bao giờ kiếm người khác thay thế được đâu, mọi sự thay thế đều hoàn toàn vô nghĩa.

Trải qua nhiều lần yêu đơn phương, tự nhiên nhận ra mình tình cảm rất rõ ràng. Yêu rất nhiều nhưng đã buông tay là không thể rung động trở lại. Khi nào Yun sẽ hết yêu CG nhỉ? Yun nghĩ đến khi anh ấy có người con gái khác trong trái tim thì Yun sẽ từ bỏ anh ấy, chỉ khi nào CG có bạn gái Yun mới có động lực từ bỏ, còn bằng không Yun sẽ mãi yêu...Anh à, em nhớ anh, nhưng lại không nói được với anh trong điện thoại câu nói đó, em là giống xấu hổ mãn tính mà, ấm ức vô cùng!!!

6 nhận xét:

  1. Mừng cho Yun. Cố lên nhé.
    Còn mình thì xong rồi... Đang phải cố gắng từ bỏ một người mà mình - giờ thì thực sự là tin rồi - rất thích người ta. :)
    Cố lên, miễn cả 2 có tình cảm với nhau, Vịt nghĩ là sẽ ổn cả thôi mà.

    Trả lờiXóa
  2. ko co nut like nhu facebook nhi?

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa