Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

Chăm sóc sắc đẹp cho mùa lạnh


Mặc dù đang theo thần tượng tu tập, bớt ăn thịt nhiều, bỏ bớt sân si, tham lam, bỏ bớt tính tự cao tự đại, tự cho rằng mình xinh đẹp, thông minh nhưng Yun vẫn không bỏ được nhiều thứ như tình cảm chẳng hạn, mà đã có dính dáng tới tình cảm thì sẽ phát sinh ra khối thứ ngu xuẩn khác như muốn xinh đẹp (để đi kua đối phương chứ). Thôi thì cứ coi như bước đầu đường tu của Yun là hiểu được lí thuyết đã, còn thực hành thì…từ từ tính sau, hơn nữa Yun cũng đâu muốn trở thành Phật đâu, chỉ cần tâm đừng dao động sân hận như sóng biển là được

Hôm nay Yun chia sẻ một chút bí kíp làm đẹp trong mùa lạnh nhé, làm đẹp tự nhiên, nguyên liệu rẻ tiền và hiệu quả bất ngờ với những người có nhan sắc tơi tả như Yun sau những ngày tháng chạy rông ngoài đường cùng nắng, gió, bụi… Mùa lạnh lại là mùa làm cho chúng ta có nhan sắc tả tơi nhất khi da khô bong tróc, môi nứt nẻ, tóc xơ cứng…

Dành cho da: Lòng trắng trứng gà + vài giọt nướt cốt chanh + 1 muỗng mật ong trộn đều thoa lên mặt sau 15 phút rửa lại bằng nước lạnh sẽ giúp da mịn màng trở lại.

Dành cho tóc: Lòng đỏ trứng gà + vài giọt dầu ô liu trộn đều thoa lên tóc. Lấy một cái khăn lớn nhúng vào nước nóng sau đó quấn lên đầu để giúp hỗn hợp dưỡng tóc thấm sâu vào chân tóc. Khoảng 15 phút thì gội đầu lại với xà bông như bình thường.

Dành cho môi: Bôi một lớp mật ong lên môi có tác dụng dưỡng môi, chống nứt nẻ trong thời tiết lạnh này.

Tác dụng tích cực sau khi làm đẹp này là thấy mình xinh hơn, tóc mềm mại hơn. Tác hại của việc làm đẹp là khi đang ngồi sấy khô tóc và tự sướng với sự mềm mượt của mái tóc đẹp thì cậu em của Yun đi làm về nhảy vào nhà tắm nghe có mùi lạ, tức mùi tanh của trứng gà làm em ấy cằn nhằn với Yun, hahaha. Nói tới việc Yun nổi hứng làm đẹp cũng là vấn đề, ngày thường có bao giờ thèm chăm sóc đâu, dạo gần đây không hiểu sao mụn nổi đầy mặt nhìn như bánh tráng đậu phộng, khổ nỗi là sắp đi gặp anh ấy nữa, kiểu này thiếu tự tin quá nên dành một buổi chiều lọ mọ cho nhan sắc vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét