Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Anh à em đã quyết định yêu anh!

Anh à, em là cái loại người hay phân vân, lựa chọn rồi chần chừ cộng thêm nhát gan để từ từ rồi...hết yêu. Em là loại người vậy đó.

Anh à, anh không ngoại lệ đâu, em gặp anh thì dĩ nhiên là muốn đùa giỡn với anh thôi, chứ lúc đó em đang thích người khác mà. Ai kêu anh lại tử tế quá đỗi làm em động lòng kia chứ? Lần đầu tiên em cảm thấy đi với anh thật thú vị, như là đi hẹn hò vậy, dù hai thằng chỉ là đi ngắm cảnh cùng nhau và cũng không có lấy một chút quá đà nào với nhau. Điều đó thực ra em rất ao ước đi cùng người em thích, nhưng vì người ấy không quý trọng tình cảm của em dành cho nên chưa bao giờ em được một lần nào đi chơi chung với người em thích cả. Anh xuất hiện như là một sự bù đắp, làm cho mong ước của em thành hiện thực. Em phát hiện ra rằng luật nhân quả cũng rất đúng trong tình yêu, nghĩa là em yêu chân thành ai đó mà không được đáp lại, thì tình yêu của em không hề biến mất. Anh đã xuất hiện như một giấc mơ còn gì.

Lần đầu em đi thăm anh, xuất phát từ sự nhớ nhung mãnh liệt. Em là người yếu đuối nhưng cũng lý trí. Em đâu dễ bỏ qua mọi thứ, kể cả vung vãi tiền bạc chỉ vì một điều vô ích, nhưng nghĩ tới việc được gặp anh thôi, là em sẵn sàng chấp nhận ăn mì gói cả tháng cũng cam lòng, chỉ cần gặp anh, em sẵn sàng gây cho mình một chút khó khăn rắc rối trong cuộc sống. Còn anh thì sao? Lúc gặp em anh cứ hỏi đi hỏi lại một câu là có phải em sang đây chỉ để thăm anh không. Em phải trả lời rất nhiều lần rằng chỉ đi thăm anh chứ không có việc nào khác. Lúc đó em thấy anh quay mặt đi và cười hạnh phúc. Có phải vì thấy em hâm mà anh cười không anh????

Hôm nay, anh bê nguyên cái lịch làm việc của anh cho em tham khảo, dự tính dành luôn văn phòng làm việc trong trường của anh cho em ở lại để em không mất tiền, anh không muốn em mất quá nhiều tiền bạc chỉ vì đi thăm anh. Em đã đi được thì có thể tự lo hết chi phí cho mình, nhưng được anh quan tâm dĩ nhiên là em vô cùng hạnh phúc. Hi hi hi. Em sẽ suy nghĩ lại lời đề nghị đó, mặc dù em rất sợ nếu sếp anh phát hiện ra có một người lạ ở lại phòng làm việc của anh sẽ kỉ luật anh đấy, em có thể đi tìm chỗ ở cho mình mà, trước đây đi một mình em đều tự lo được, có anh rồi em sẽ ỷ lại mất thôi.

Em hỏi anh có thích thứ này thứ kia không, anh bảo là anh thích mọi thứ. Có thể hiểu theo nghĩa là miễn sao em mang tới thì thứ gì anh cũng thích đúng không anh????? Có thể hiểu như thế được không anh? Hôm trước làn sóng biểu tình khá cao, em sắp sang nên anh rất lo lắng cho em. Em được nước lần tới hỏi anh rằng nếu em gặp rắc rối thì anh có bảo vệ em không. Anh đã trả lời rằng không, để mặc em tự lo lấy (No, let enjoy it). anh biết không, em buồn đến nỗi không ngủ ngon được đấy, thế là em giận không thèm nhắn  tin cho anh luôn. Em rất kì, giận là không bao giờ nói ra đâu, cứ giận âm thầm như thế, cho đến khi số lần giận vượt quá giới hạn là em sẽ xa anh đấy, cho nên người như em rất cần một bàn tay ấm áp giữ em lại.

Hôm nay em hết giận anh rồi, thấy anh hối hả đi làm để thu xếp sắp tới dẫn em đi chơi, anh xin lỗi em vì thời gian em tới lại là lúc anh quá bận, chỉ cần anh nói như thế thôi là được, còn lại em không quan tâm thời gian bên anh nhiều hay ít, miễn là ta sắp xếp để được bên nhau. Anh à, hôm nay em đã quyết định là sẽ yêu anh. Em nói thật đấy, em không dây dưa nữa đâu. Anh có yêu em hay không em mặc kệ, chuyện đó tính sau nhưng em phải yêu anh, vì không phải ai cũng tìm ra một người đáng yêu như anh để yêu đâu nhé. Dù phải yêu đơn phương em cũng cam lòng, em uống thuốc liều rồi anh ạ, đừng cản người vừa uống thuốc anh nhé !!!


4 nhận xét:

  1. Cha, tội nghiệp quá!!!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  2. "Anh có yêu em hay không em mặc kệ, chuyện đó tính sau nhưng em phải yêu anh"
    => cái này hay!
    :0)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tự nhiên có cảm giác anh ấy đáng yêu. Trừ phi làm ra việc gì mình ko chấp nhận dc, lỗi nhỏ nhặt nhất định sẽ bỏ qua cho anh.

      Xóa