Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

Vườn Lan G7


Chào năm mới 2013, hôm nay Yun lại thêm một tuổi nữa rồi, đầu xuân cũng nên khai bút chứ nhỉ???? Mà năm mới thì không được viết chuyện buồn (kị nhé) nên phải kiếm cái gì đó đầy sức sống để thưởng thức thôi, hihihi. Chúc mọi người năm mới An khang - Thịnh vượng - Hạnh phúc và may mắn, riêng các chị, các bạn nữ thì Yun chúc thêm sẽ ngày càng xinh đẹp (làm sao để xinh đẹp thì các bạn tự tìm cách đi nhé) còn các bạn nam thì Yun mong rằng sẽ ngày một xấu đi nhé (giới các bạn là chúa háo sắc đấy), heheheh.

Hôm đi chơi Vườn Xoài tôi có ghé vào vườn lan này trên đường từ Vườn Xoài đến chùa đồi Lá Giang (Phước Sơn). Vườn lan G7 có diện tích rộng và trồng khá nhiều phong lan lẫn địa lan. Giá cả thì tôi không rõ, vì không có nhu cầu mua (mà thực ra là không có tiền mua)
Mùa xuân là mùa hoa khoe sắc. Đầu xuân khai ảnh mới, hi vọng năm nay cuộc sống của tôi sẽ tươi đẹp như những bông hoa Lan này, là bông hoa dại mọc từ rừng sâu nhưng cũng không kém cạnh những đoá hoa hồng kiêu sa đài các...

Ôi, lan màu xanh. Tôi rất thích loài này

2 nhận xét: