Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Lần đầu đi "bụi"

Đây là bài viết về chuyến đi bụi đầu tiên -Cambodia của tôi,  đã đăng trên Thời báo kinh tế Sài Gòn (Thesaigontimes.vn) :

Kì 1: Gà công nghiệp xuất biên
Kì 2: Thử thách đầu tiên
Kì 3: Đêm đầu tiên ở Phnom Penh
Kì 4: Lang thang hết chùa tới chợ
Kì 5: Cuộc chia tay bất ngờ

8 nhận xét:

  1. Wei Yun ốm, thảo nào mấy bữa liền không thấy có bài mới trên blog.
    Bạn cứ nghỉ ngơi khỏe, nếu thấy chừng nào đi được thì nhắn mình nhé. Giờ thất nghiệp nên thời gian cũng nhiều, chỉ có tiền là thiếu thôi. =))

    Trả lờiXóa
  2. Uhm, nếu không đi xa được mời bạn Vịt ghé nhà mình chơi, nhà mình gần thác Giang Điền, có vườn cây cũng khá rộng, thích hợp để nghỉ ngơi. Cũng có thể đi ra ao hàng xóm câu cá trộm dc nữa đó :0

    Trả lờiXóa
  3. Viết bài cho Thời báo kinh tế Sài Gòn có được trả nhuận bút ko vậy bạn. Nếu có thì cho mình hỏi bao nhiêu tiền 1 bài.???

    Trả lờiXóa
  4. Wei Yun đã có lòng mời, mình có lòng nhận. :)
    Bạn mình cũng ở Đồng Nai, mình cũng nói bạn mình là nếu không đi chơi xa được thì ghé nhà bạn mình, có gì qua nhà Wei Yun luôn nhé? :P
    Nhưng thực lòng vẫn muốn nếu được mình đi Lào luôn. Ham đi chơi mà :)
    Có gì nhắn cho mình nhé. Sẽ chờ tin bạn. :)
    Chúc Wei Yun mau khỏe.
    P.s: Bạn thích gọi là Wei Yun hay tên thật? Tên thật của mình là Trang, gọi Vịt cũng được. :P

    Trả lờiXóa
  5. Wei Yun là tên thật của mình đấy (đã phiên âm ra tiếng Hoa)
    Hẹn gặp lại Trang nhé, dù là đi xa hay đi gần, hihihihi

    Trả lờiXóa
  6. Chẳng thèm quan tâm đến recomment của mình lin . buông ghế !! hic hic.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì câu hỏi của bạn không trả lời được bạn à :)
      Mình hơi vô duyên tí nhưng bạn có thể cho mình biết lương tháng của bạn là bao nhiêu không??? đại khái là vậy,hihihi
      Bạn nên gửi bài trực tiếp để biết chính xác tiền nhuận bút nhé, vì tuỳ bài mà nhuận bút khác nhau.

      Xóa