Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2013

Hãy yêu chính mình

Hôm nọ có việc lên phòng y tế, gặp ngay sư mẫu ngày xưa dạy tôi môn Sử. Sư mẫu hỏi han xem tôi sẽ làm gì với số tiền tết. Tôi liền "mỏ than" bảo dĩ nhiên là để đóng tiền nhà trọ rồi, vì đầu tháng phải đóng tiền mà. Sư mẫu nghe xong cố vấn ngay là tôi nên về sư môn ở tập thể với các anh chị em đồng môn (miễn phí), với số tiền để đóng nhà trọ, tôi nên dành để làm đẹp và ăn uống tử tế vào, tôi ốm yếu và da đang có biểu hiện không tốt. Nếu để lâu có thể sau này lớn tuổi chút hối hận không kịp. Tôi thực sự tá hỏa.

Sư mẫu bảo tôi phải dành thời gian để chăm sóc da, làm đẹp cho chính mình. Bởi khung mặt đẹp mà không chăm sóc da cho tốt thì  cũng trở nên xấu xí, vậy hóa ra tôi thua mấy người xấu xí mà chăm sóc da tốt à???? Dĩ nhiên là tôi đâu có chịu, tôi sẽ thực hiện kế hoạch làm đẹp sau khi dọn nhà xong, nhất định đó :D

Sau đây là những điều sư mẫu cố vấn cho tôi, và cũng là những việc tôi muốn làm trong thời gian tới:

1. Dọn về sư môn ở để được sống với các anh chị em của mình (Cái này tôi không làm đâu, vì như thế tôi sẽ chuyển từ nhóm ăn nhậu này sang nhóm ăn nhậu khác, chứ không tài nào ở ẩn được, tôi lại muốn quy ẩn rồi)

2. Hãy là chính mình, không có việc gì phải sợ này sợ nọ, chẳng giải quyết được gì mà chỉ thêm lo (công nhận các sư phụ, sư mẫu trong sư môn của tôi là hay dạy các đệ tử sống tự tin lắm đấy nhé, tôi tự tin được như bây giờ cũng là do nguyên nhân này đấy, ngày trước tôi nhát không tưởng tượng nổi)

3. Mỗi ngày nên uống sữa đậu nành để cho đẹp da. Sư mẫu bảo sau 27 tuổi, tiết tố nữ của đàn ông tăng lên nên đàn ông dịu dàng hơn, còn ngược lại tiết tố nam của phụ nữ tăng lên, làm cho phụ nữ hay cáu bẳn và nam tính hơn (hèn gì tôi biết dạo này tôi vì sao nam tính trở lại rồi đấy)

4. Làm mặt nạ dưỡng da, và nên dùng kem dưỡng da (tôi ghét dùng mĩ phẩm lắm, nhưng phải làm đẹp thôi, lâu lâu muốn đổi phong cách chút)

5. Chịu khó dậy sớm tập thể dục và có những thú tiêu khiển như trồng hoa, tưới cây, mua sắm...( cái này tôi khoái nè, tôi dọn vô thâm sơn cùng cốc chỉ vì muốn được trồng mấy cây hoa kiểng đó, chỗ trọ tôi hiện giờ không có ánh sáng gì cả)

Nhiêu đó thôi, có những thứ thâm cung bí sử, ví dụ như đi dụ dỗ trai đẹp thì tôi không chia sẻ được (tôi nói đùa thôi nhé, tưởng thật thì có mà... vạ mồm)

2 nhận xét:

  1. Tưởng có bí quyết dụ dỗ trai đẹp thì chỉ cho bạn với, bạn trước giờ toàn đi dụ dỗ mà thất bại, chưa thấy ma nào dụ dỗ mình nên đi dụ dỗ, mà thất bại nhiều quá nên nản quá rồi đây. =))
    Vụ uống sữa đậu nành chắc phải bắt chước học hỏi rồi, mình cũng thuộc dạng trước giờ không quan tâm đến làm đẹp. :|

    Trả lờiXóa
  2. Hehe, nếu có bí quyết dụ dỗ trai đẹp, Yun đâu phải ế đến giờ này, đăng bảng tuyển tùm lum mà chả ma nào thèm, hic hic...

    Trả lờiXóa