Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Một tuần tây tiến

Kì 1: Một tuần tây tiến
Kì 2:  Ngày đầu trên đất Thái
Kì 3:  Một ngày không vui
Kì 4:   Du lịch... lang thang
Kì 5:  Chuyến về hồi hộp
Kì 6:  Những người bạn đường dễ mến
Kì cuối:  Như tìm lại tuổi thơ

6 nhận xét:

  1. Đọc mà thấy mình còn thua bạn trong vụ đi bụi nhiều lắm. :)
    Cảm ơn đã chia sẻ nhen.

    Trả lờiXóa
  2. Trời, mình cũng gà mờ thôi vịt à :)
    Mình nể nhất là chị Dung, trong mắt mình chị ấy là number 1 trong vấn đề đi bụi đó.

    Trả lờiXóa
  3. Hehe, chị Dung thì khỏi nói rồi! ^^
    Còn vụ đi Lào tính thế nào rồi, bạn có đủ khỏe để đi dịp Tết không? :)

    Trả lờiXóa
  4. Bây giờ thì khoẻ lại rồi, nhưng gặp vấn đề "thóc lúa" một chút. Bữa trước định đi làm ăn kiếm chút tiền để tết đi bụi, ai ngờ xui xẻo nên mình bị đền tới gấp 4 lần, thế là mình... hơ hơ, tết này đành phải ngồi nhà ko dám ló mặt đi đâu cả, hic hic. Để tới hè may ra mình mới "hồi phục" nổi.
    Nếu nôn quá thì bạn Vịt đi trước đi, rồi chỉ điểm cho Yun với nha :)

    Trả lờiXóa
  5. Hehe, mình hỏi zị thôi, chớ kì này mình thất nghiệp cũng đang há mỏ ở nhà ăn bám bố mẹ đây.
    Vậy để hè hen, hy vọng cả 2 sắp xếp được. :)

    Trả lờiXóa
  6. Và hi vọng lúc đó cả 2 đều có tiền (có tiền mới đi dc chứ, dù ít hay nhiều, hihih)

    Trả lờiXóa