Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Nhật kí viết vội

Ngày nào cũng đi làm từ sáng tới tối, mệt mỏi. Nhưng nghĩ đến tác phẩm nghệ thuật của Yun sắp hoàn thành, nên phải cố gắng!

Hôm nay, vì mệt quá, bị đám lưu manh tính toán thiệt cho mình, lúc tính lại bọn này còn định láu cá, làm dữ với mình và tính canh ke để giành phần hơn, nhưng đều bị mình hạ gục bằng những công thức toán học chuẩn xác, sau đó phải trả tiền lại cho mình, kekekek. Gặp Yun là toi đời rồi con ạ.

Sau đó tên lưu manh cầm đầu còn phải cúi đầu chào mình trước khi về: " Thôi anh về nhé tiểu thư (sao cái bọn này cứ nghĩ mình là tiểu thư nhỉ???? Mình đã bảo mình là dân giang hồ mà chả ma nào tin, tưởng mình đùa nữa chứ), sau này nếu cần bảo trì nhớ gọi anh nhé (còn khuya đấy!!!) con gái gì mà sắc xảo quá". hehehe, khoái chí. Chắc lần đầu trong đời, những mánh lới của tên lưu manh này không ăn được tiền của Yun, có vẻ hắn ta ấm ức nhưng vẫn phải nể mình. Kekeke, tối nay tự thưởng cho mình bằng cách mặc đồ thật đẹp, đi ăn thật ngon thôi :)


Mình dạo này hay làm việc với những người lao động bình dân, tự nhiên làm việc chung với họ, sinh lòng thương cảm,  thấy họ bị chủ bắt nạt, làm việc không được nghỉ ngơi, bóc lột sức lao động mình xui họ biểu tình đòi tiền thêm nếu bị bắt làm thêm giờ, gặp chủ thầu mình còn sạc cho thằng chả một trận vì cái tội bóc lột công nhân đến nỗi trưa cũng không có thời gian ăn cơm. Tiền mình canh ke kì kèo với bọn chủ, mình không lấy mà đem thưởng cho họ. Có vẻ họ rất quý mình, hihihi. Lúc xong việc mình còn cho cả tiền cơm luôn. Một anh công nhân nói với mình thế này: "Tiểu thư còn trẻ mà biết nghĩ vậy, anh nghĩ sau này sẽ còn tốt hơn bây giờ nữa cơ, đừng lo lắng nữa nhé". Thôi kệ, mình nhịn ăn chút, thấy người khác cực khổ mình cũng không đành lòng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét