Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

Cleopatra phiên bản Việt

"Yêu được một người rất khó, nên đừng thấy chút gió mà buông tay" 

Chủ nhật, dù rất bận với nhiều việc và nhiều mối làm ăn nhưng tôi vẫn tranh thủ đi dự đám cưới của ông bạn mình, điều đó có nghĩa là công việc của em tôi sẽ xù đầu xù cổ vì phải gánh luôn phần việc của tôi, nhưng em vẫn vui vẻ: "Chị đi ăn đám bạn đi, để còn được gặp bạn bè, ở nhà để em lo". Em tôi dễ thương ghê đi.

Tôi làm quơ quàng xong một vài chuyện rồi chạy đi mua giày dép, ví sau đó chạy như bay về nhà để sửa soạn ăn đám cưới. Mấy tuần rồi khá bận, dù biết là sắp đám cưới bạn nhưng tôi vẫn không có thời gian đi lựa giày trước cho mình. Thế là chỉ  trong vòng 2h, tôi mua được đồ đạc và tự trang điểm, làm điệu luôn cho mình (Tác phong công nghiệp ghê nhỉ????). Bạn đãi tiệc khá xa chỗ tôi, nên thời gian đi ăn đám cưới phải tính thêm thời gian đi nữa. Xe đưa rước khách lại chạy khá chậm. Vừa bước xuống xe, thằng bạn tôi đứng chờ sẵn phía trước, khen 1 câu: "Hôm nay nhìn cậu đẹp quá" (trời ơi, bạn ấy vốn tiết kiệm lời khen mà hôm nay tôi được khen đây nè).

Tôi ngồi vào bàn, vì bàn đó toàn bạn bè lớp tôi nên khoẻ, khỏi phải chào hỏi sáo rỗng kiểu như: "Ê , khoẻ không?". Bạn bè chúng tôi cứ ngồi vào là nói chuyện, không có màn chào hỏi, ngồi vào là...ăn, khỏi mời nhau cho mệt. Dù rất lâu chúng tôi không gặp nhau, nhưng một vài thói quen chung có lẽ cũng chưa ai bỏ đi, có thể bây giờ chúng tôi đã già đi nữa. Lúc ăn tôi khá kiệm lời, các bạn tôi cũng thế, nhưng lâu lâu cùng được ăn bữa cơm chung là khá hạnh phúc với chúng tôi. Thời buổi này, ai cũng bận, nếu không có những buổi như thế này dễ gì chúng tôi được gặp nhau. Tôi đang hì hục đánh chén thì một thằng bạn đã có vợ nói với chúng tôi: "Hôm nay nhìn bạn V giống Cleopatra quá, kiểu tóc và cả trang phục nữa (Tôi mặc váy dài, và cổ áo hơi quý tộc xíu). Lập tức mọi người ngừng ăn và nhìn tôi, hehehehe. Tôi liền hỏi bạn ấy rằng ý bạn ấy nói tôi giống Cleopatra là tốt hay xấu, lập tức mọi người trả lời rằng là tốt chứ, vì Cleopatra là nhân vật xinh đẹp, thông minh được biết bao chàng trai mơ ước (nghe ghê quá đi). Hehehe.

Bà sếp lớp trưởng của tôi ngồi cạnh, bảo với tôi rằng trong lớp còn nhiều người ế lắm, hay tôi lấy đại mấy thằng bạn tôi cho rồi đi, đỡ phải đi ra ngoài tìm kiếm người này người nọ rồi vớ phải hàng...lưu manh. Tôi cười cười, chợt bạn ấy nghiêm nghị nhìn tôi: "Nhưng nghe mấy bạn nam lớp mình nói V có bồ rồi, cái thầy nào dạy chung mà hay tag hình fb với V đó, tên gì H nhỉ ???(quay sang hỏi thằng bạn tôi)". Trời ơi, hoá ra là mấy thằng bạn tôi chúng vẫn thường "rình rập" fb của tôi và coi tôi chụp hình với ai  rồi điều tra tinh vi sau đó tung tin thất thiệt tùm lum (y như phong cách của tôi vậy đó).  Huhuhu, bây giờ tôi có nói sao, cũng không còn có tác dụng gì với mấy đứa bạn tôi nữa. Cái tên lưu manh có nick N. Nguyen, tôi sẽ giết hắn mất, hắn phá hoại việc làm ăn của tôi rồi nè trời, ngó xuống mà coi, con bị oan!!!!!

Đi uống cà phê sau bữa tiệc, nhưng tôi có việc phải về sớm, không được ngồi với các bạn thêm một lúc là một điều đáng tiếc với tôi. Vì có thể lâu lắm nữa tôi mới được gặp các bạn mình. Lớp tôi toàn các nhân vật ế có hạng, nên lâu lâu mới có được một đám cưới để gặp nhau, còn lại những người như tôi mồ cô mồ cút thì lấy đâu ra người yêu kia chứ!!!!! Ôi,dù có  giống Cleopatra thì cũng ế thôi con ạ !!!!!

P/s: Có nên lấy hình chụp chung với tên lưu manh post lên fb, rồi thông báo to đùng chia tay để mở đường máu sống  sót không ta???? Bây giờ mấy ông bạn tôi đinh ninh hắn là người yêu của tôi rồi. Phải có một tuyên bố chia tay nào đó sẽ hiệu quả hơn là tôi cứ chối là không có thì cũng không ăn thua, mà nếu tôi cứ im lặng thì là...đồng ý. Trời ơi!!!! Tôi phải làm sao thoát khỏi hoàn cảnh này mới được, biết tôi có bồ thì mấy ông bạn tôi .... Bạn bè tôi có phong cách thấy ai có người yêu là rút, không bao giờ nhào vô, để bảo vệ lòng tự trọng cá nhân đó mà!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét