Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2012

Tình yêu bình thường vs tình yêu hiệp nữ



Một cô gái bình thường khi yêu ai đó sẽ tìm cách quyến rũ cho bằng được chàng trai đó, còn một hiệp nữ khi yêu ai đó thì lúng túng không biết làm thế nào, chỉ biết nhìn người mình yêu một cách bất lực.

Một cô gái bình thường sẽ biết làm thế nào để chàng trai chú ý đến mình, một hiệp nữ chọn cách chỉ lặng lẽ ở bên người mình yêu thương mà không cần người khác biết đến.

Một cô gái bình thường luôn muốn được người yêu thể hiện hết tình cảm dành cho mình như một niềm tự hào khoe với thiên hạ, còn một hiệp nữ lại muốn cảm nhận được tình yêu của người đó một cách âm thầm.

Một cô gái bình thường sẽ luôn tỏ ra yếu đuối để được che chở. Một hiệp nữ lại chọn cách tỏ ra mạnh mẽ để làm yên lòng người mình yêu, mặc dù chưa chắc hiệp nữ đã mạnh mẽ hơn những cô gái bình thường.

Một cô gái bình thường sẽ dùng nước mắt như một vũ khí khiến chàng trai động lòng. Một hiệp nữ sẽ tỏ ra cứng rắn không bao giờ khóc trước mặt chàng trai nhưng lại tự lau nước mắt khi ở một mình.

Một cô gái bình thường vẫn còn ham chơi nhưng luôn thủ thỉ với người yêu rằng muốn có một mái ấm gia đình. Một hiệp nữ luôn mong muốn có một mái ấm gia đình lại tỏ ra mình vẫn còn thích rong chơi.

Người bình thường muốn sở hữu người mình yêu, còn hiệp nữ lại muốn người mình yêu hạnh phúc, cho dù hạnh phúc đó không có cô bên cạnh.

Một người bình thường luôn quan tâm đến vấn đề làm sao để người khác yêu mình nhiều hơn, còn hiệp nữ lại mong muốn mang lại tình yêu cho người của mình nhiều hơn.

Một cô gái bình thường sẽ chọn cách tìm cơ hội đến bên chàng trai thể hiện tình yêu của mình. Một hiệp nữ lại chọn cách chạy đi xa chàng trai để tự hành hạ bản thân mình trong nỗi nhớ và khống chế trái tim đang làm loạn của mình.

Có thể “ngoại diên” là không giống nhau, nhưng “nội hàm” không thể khẳng định hiệp nữ không biết yêu hoặc yêu ít hơn người bình thường. Mặc dù hiệp nữ luôn làm trái nguyên tắc với người bình thường.

Hiệp nữ có máu giang hồ, thỉnh thoảng lại đi hôm về đêm, nhưng lại …sợ ma và bóng tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét