Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Hai, 25 tháng 6, 2012

Album ảnh : Cambodia- Thailand (P1)

Tôi một mình vác balo đi Cambodia - Thailand trong vòng một tuần từ ngày 18/06 - 24/06. Sau đây là chùm ảnh mà tôi tóm được trên bước đường bôn tẩu giang hồ của mình:
Ngày 1: Tp-HCM PnomPenh

Xe Sapaco
Phòng tôi thuê ở PP
Chùa gần chợ, chợ gì không biết, có thể là chợ trung tâm.
Chợ trung tâm???tôi sẽ tra lục lại sau


Trừng vịt lộn - giá 1000 riel/trái
Dừa- 2000 riel/trái
Cháo gà- 3000 riel/tô
Đồ mua ở siêu thị Lucky, đường shihanouk
Bố bán cháo cho tôi, tôi ăn xong bố còn rót nước cho tôi
 uống nữa, tôi dùng tiếng Khơ me nói với bố là rất ngon, hihi




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét