Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Wat Pha Sorn Kaew - ngôi chùa mỹ lệ nhất mà tôi từng đến

Wat Pha Sorn Kaew tọa lạc trên đỉnh núi cao tại Khao Kho, tỉnh Phetchabun. Đường đi đến chùa này cũng không dễ dàng gì với việc chạy xe leo lên những triền núi dốc (Chỉ ngồi phía sau thôi mà lạnh da gà, ngó xuống phía dưới chân núi thì chỉ tưởng tượng lung tung cũng đủ sợ). Hơn nữa, Yun đi vào kì lạnh nhất trong vòng 3 năm trở lại nên phải nói là ăn đủ luôn. Tuy thời tiết là thế, nhưng đến Phetchabun quả thực là tuyệt đẹp ở mọi nơi, hơn cả Đà Lạt mộng mơ mà Yun từng yêu thích. Dù vất vả là thế, nhưng bõ công đi và mãn nhãn vô cùng :)
Ảnh mang tính chất minh họa, ngoài đời đẹp hơn trong hình nhiều nếu đi đúng dịp hén. Nhìn từ chùa xuống triền núi, hoa vàng (có dạng như cánh hoa hồng) nở bát ngát triền núi, mê li luôn.






4 nhận xét:

  1. Sau này có cơ hội em cũng phải đi tung dọc nước Thái như chị mới được :)

    Trả lờiXóa
  2. Chị ơi, chị có thể cho em hỏi chị đến đây như thế nào được không chị? Em mong nhận được phản hồi của chị vì em book tour thì không tìm thấy tour nào đi từ Bangkok đến đây chị ạ! Sđt em là 081.964.1020, em cám ơn chị nhiều lắm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. sorry em vì hôm nay mới đọc được cmt của em. chùa này nằm ở tỉnh Phetchabun. Em có thể đi xe lửa từ Bangkok tới Phetchabun, rồi thuê xe máy đi lên núi Khao Kho. Trên đường đi có nhiều thác nước và chùa đẹp lắm, như Đà lạt, Sapa của mình vậy, thậm chí đẹp hơn. có thể săn mây nữa, mẫu mờ trôi lãng đãng luôn. Chúc em vui.

      Xóa