Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

MỞ CÁC LỚP DẠY KĨ NĂNG MỀM TRONG HÈ (hot hot hot nè)

MỞ CÁC LỚP DẠY KĨ NĂNG MỀM TRONG HÈ
Mùa hè đến rồi, mình mở các lớp dạy kĩ năng mềm trong mùa hè 2016 cho học sinh- sinh viên và những người đi làm nha. Một khóa học khoảng 14-15 buổi (2 tuần). Có các lớp sau:

1. Lớp Excel dành cho kế toán. Bạn học xong chứng chỉ A nhưng vẫn gặp khó khăn với việc xử lí dữ liệu trong cơ quan bạn bằng Excel, đừng lo, tham gia học lớp này, mọi lo lắng của bạn sẽ tan biến đến không ngờ .

2. Lớp lập trình web PHP dành cho các bạn sinh viên mê lập trình về website hoặc người đi làm. Học xong lớp này bạn có thể tự thiết kế được website cho mình hoặc cho công ty của riêng bạn bằng ngôn ngữ PHP mà không cần nhờ ai hết hén. Vì tự thiết kế nên tự quản lí dễ dàng, qua rồi cái thời gọi điện thoại mãi mà thằng kĩ thuật viên chả thấy đâu. 

3. Lớp tiếng Thái căn bản (nghe, nói, đọc, viết). Học xong có thể giao tiếp, du lịch, mua bán, trò chuyện và đọc báo dễ dàng bằng tiếng Thái hén.

4. Anh văn giao tiếp (dành cho người đi buôn bán, lái taxi, du lịch...)
Bạn nào có nhu cầu vui lòng contact mình qua số DT: 094.290. 7984 hoặc facebook:

Thời gian, địa điểm và học phí: thỏa thuận.


TOUR DU LỊCH HÈ
Ngoài ra đầu tháng 7 mình còn mở tour du lịch hè đi Thái lan cho mọi người nữa nhé. Bạn nào muốn tham gia tour du lịch hè do mình tổ chức vui lòng contact luôn nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét