Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Hua Hin

Sau khi đi Baan Grood, điểm đến tiếp theo là một bãi biển khác cũng khá nổi tiếng, đó là Hua Hin. Ở Hua Hin có các chợ nổi xinh đẹp (Yun đi hết cả 3 chợ nổi ), hải sản cực ngon và cũng không đắt, Yun được ăn cả tôm hùm nữa đó, gọi 3 con tôm hùm thì Yun ăn hết 2 con rồi. Anh ấy thấy Yun ham ăn hải sản quá nên nhường nhịn Yun ghê lắm, hohoho. Nhường xong thì lại bảo: "Người thì bé hơn mình, lùn hơn mình, mà ăn lúc nào cũng bằng mình hoặc hơn mình, thật là chẳng công bằng". Yun nghe xong thì cười ngất luôn, cái tội ai kêu nhường làm chi, gặp Yun thì không nên nhường, phải giành ăn với Yun mới đúng chớ!!!!!! Hoho...








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét