Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Nhớ anh em để trong lòng

Vu vơ một mẩu chuyện tình
Niềm đau đâu chỉ mỗi mình anh mang
Hỡi anh yêu dấu cà tàng
Giận hờn chi nữa cho càng ngóng trông
Nhớ anh em để trong lòng
Thương anh tháng rộng lòng vòng cũng qua
Ai mà biết sẽ yêu xa
Hẹn anh trời đất bao la tương phùng!

Ảnh: Chaiyaphum - Thailand - 2014

5 nhận xét:

  1. Bộ đầm đẹp quá. Yun có vẻ thích mặc đầm dài chấm gót? Mà siêng viết blog đi. Dạo này thích đọc blog của người quen, để ở xa, không thường xuyên trò chuyện, nhưng vẫn biết được tình hình của họ :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chờ đăng ảnh về cánh đồng hoa với bộ váy này nhé. Rảnh mình sẽ post :)

      Xóa
  2. Uhm, đúng là mình thích váy dài, hihihi. Mặc váy ngắn mình có chút ngại do thấy trống trống sao đó :)
    Tuy nhiên mình cũng có thể mặc ngắn hơn :D
    Vụ viết blog không biết sao dạo này bị virus lười tấn công, không có động lực viết, nhưng sẽ cố gắng cập nhật blog cho khỏi mốc meo An à :)

    Trả lờiXóa
  3. Mình thích cái ảnh ban đầu bạn Vân post cơ ;) Mà dạo này mình cũng bị thích váy dài chấm gót thế này :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. À, cái hình đó hả???? Mới đầu thấy đẹp định đăng nhưng sợ làm quá nên xoá đi, lấy hình này thui, hihihi. Tuy không được đẹp bằng nhưng ...an toàn :)
      Nếu hôm trước mà còn tiền thì mình đã ghé HN mua váy với bạn Hiền rồi. Váy này mua ở Thái :)

      Xóa