Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Hạ Long 2014

Hè nào mà Yun chẳng khăn gói đi bôn tẩu giang hồ cả tháng, nên dĩ nhiên hè năm nay cũng không ngoại lệ rồi, hehehe. Năm nay tính không viết nhật kí bôn tẩu các bạn nhé, vì Yun sợ nó sẽ biến thành nhật kí... yêu đương mất. Đi 3 tuần thì tới 2 tuần là ở bên cạnh anh trai đẹp của Yun rồi. Giờ chơi chiêu đăng hình theo địa danh thôi, hohoho.
 Nói sơ về hành trình hè này: HCMC - Bangkok (2 tuần) và Bangkok - Hà Nội (1 tuần), trong đó tuần ở Hà Nội thực ra là về Quảng Ninh chứ không ở thủ đô, cho nên Yun đã không ghé thăm một người bạn tâm giao, đồng thời cũng là chuyên gia tư vấn tâm lí tình cảm cho Yun suốt thời gian qua. Lúc về thì hết tiền nên chạy một mạch từ Hà Nội về TPHCM bằng xe ...đò (phương tiện đi lại rẻ nhất) vì Yun hết tiền đi máy bay rồi, huhuhu.
Yun ghé Hạ Long khi đang trên đường từ quê Bình Liêu lên Hà Nội và trở về TPHCM. Sau đây là chùm ảnh: Một thoáng Hạ Long, cực đẹp. À, đi Hạ Long một mình nhé, không có trai nào đi cùng đâu, hihihi :)
Từ Hà Nội đi Hạ Long, bạn ra bến xe Mỹ Đình hoặc Lương Yên đều có xe đi Hạ Long, giá khoảng 120k thì phải, đi khoảng nửa ngày nhé. Qua cầu Bãi Cháy , bạn tìm một nhà nghỉ bình dân nào đó ở lại gần chỗ Kênh Liêm, phố Đông Hồ, giá khoảng 200k thôi, rồi sau đó tha hồ đi vi vu ngắm cảnh. Để ra được bến thuyền du lịch, từ Kênh Liêm bạn có thể đi xe bus số 3 Phúc Xuyên chạy tuyến Hoành Bồ - Hòn Gai bạn nhé :)
Đi Hạ Long "chua" nhất là phí tham quan, tham quan tổng quan vịnh giá vé 120k, tiền đi thuyền hết 100k, tới các địa điểm tham quan cụ thể nào đó bạn phải tiếp tục...mua vé nếu muốn vào, như động Thiên Cung: 50k, các động khác giá tương tự... Đi càng nhiều càng tốn, hohoho.





2 nhận xét:

  1. Huhu đi Hạ Long không cho tớ đi cùng :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải vậy đâu, mình đi từ Bình Liêu lên Hà Nội, nửa đường đổi ý nhảy xuống xe ghé Hạ Long mà, nếu đi từ Hà Nội thì đã rủ bạn Hiền rồi :)

      Xóa