Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Thác Khe Vằn - Bình Liêu

Thác Khe Vằn thuộc huyện Bình Liêu tỉnh Quảng Ninh, quê hương của Yun. Vẻ đẹp hoang sơ của thác thì khỏi nói rồi, rất thuần khiết. Ngoài cảnh thiên nhiên, Yun yêu quê hương mình vì cảm nhận được tình yêu thương của họ hàng, ông bà, cô chú thím và đặc biệt là những người em họ của mình. Tuy chị em từ nhỏ đã không được sống gần nhau, và chỉ gặp nhau được một hai lần khi trưởng thành, nhưng Yun cảm thấy các em mình rất dễ thương và thân thuộc, như biết nhau từ lâu lắm rồi. Cảm giác đó thật tuyệt, Yun biết cho dù có vùng đất nào đẹp hơn quê hương của Yun chăng nữa thì cũng không bao giờ Yun có được một tình cảm nồng nàn như quê nhà đâu.
Yun đi thác cùng với một cô em họ, đường đi thác khá chông gai, phải đi bộ gần cả giờ đồng hồ trèo đèo lội suối mới tới được đó nhé :) Em họ Yun hôm đó đã nghỉ làm một hôm chỉ vì biết Yun mê chơi quá nên đành dẫn bà chị "giang hồ" của mình đi thác. Hihihi
Chất lượng ảnh không được tốt do hơi nước bay vào ống kính làm mờ ảnh, nhưng không sao, vui là được :)
Thác Khe Vằn có 4 tầng lận, vị trí này ở tầng 1 và 2 thôi
Chụp cùng em họ
Thấy một phụ nữ Dao đang đi ngang qua suối, kéo vào chụp luôn cho...máu :)
Chỗ này ngồi thiền miễn chê (hình làm màu thôi nhé!!!!)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét