Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Hậu Giáng Sinh cho F.A

Vấn đề tình cảm thuộc về duyên số, đừng thấy người khác lấy chồng lấy vợ hết rồi lo sợ. Nếu có duyên số với ai đó, chắc chắn sẽ không lạc được nhau...Cũng cần phải để ý rằng, khi "duyên số" đến, ta phải tỉnh táo để đón nhận, nếu đóng chặt cửa làm cho "duyên số" không cách nào mở được, chắc chắn "duyên số" sẽ đi bụi đời và không còn nhớ đường về nữa đâu, các bạn nữ (nam) hãy chú ý nhé, kiêu vừa đủ thôi. 

Tối nay coi lại những tấm hình cũ, giật mình khi đã quen anh ấy gần 2 năm, thời gian trôi nhanh quá...Tấm ảnh ngày đầu gặp, nhìn anh trẻ và lịch lãm vô cùng, kế bên là một bà ngoại (anh vẫn hay gọi mình vậy) đầu bù tóc rối, kiếng đen, lùi xùi đồ cũ. Mình nhìn lại còn giật cả mình, sao hình thức vậy mà anh thích mình được ta????? Trong khi đó anh là hotboy mà.

Trước khi gặp anh, mình vốn lập trình sẵn trong đầu mình những ứng cử viên sáng giá là những thằng bạn thân của mình, với ý nghĩ chắc mình sẽ lấy một trong các ông bạn đó, nhưng mà....Duyên Số nó không cho mình thực hiện điều đó.

Không ai biết cái gì chờ đợi phía trước, hạnh phúc hay bất hạnh, vui sướng hay khổ đau, cứ bước... như không có gì cản trở, dù hạnh phúc, dù đau buồn đó cũng là cuộc đời, có đau khổ bất hạnh mới biết trân trọng những giá trị của niềm vui hạnh phúc ngày sau...

Số của mình, dù có hay không có người yêu, mình cũng chả bao giờ có cơ hội tham gia những ngày này, cho nên đối với mình, đó toàn là ngày bình thường hết á. Thấy sáng nay ai có gấu cũng hỉ hả chúc nhau quá trời,còn những người không có gấu thì than thở lạnh lẽo, hoặc tham gia...cầu mưa  Chỉ có mình là không bao giờ có khái niệm đó, nên khi trước chưa có người yêu cũng không thấy cô đơn, giờ có người yêu mà không đi cùng nhau được cũng không thấy tủi thân. Vì thấy rất bình thường nên có thể chưa thấu hiểu dc nỗi niềm của các bạn FA chăng? (Mình cũng 28 năm FA trước khi thoát kiếp đó nhé!!!!)

Chúc các bạn một ngày hậu Giáng Sinh hạnh phúc!



2 nhận xét:

  1. Người ta thường nói: “Yêu là bể khổ, tình là dây oan”, quan niệm của thầy về số phận, oan nợ trong tình duyên?

    Thầy Viên Minh: Nếu trong vật lý, hóa học, toán học có những định luật riêng, thì trong đạo Phật có định luật về nghiệp, đi theo định luật nhân quả.

    Nhân duyên chúng sinh tạo tác giữa con người với con người, con người với thiên nhiên, con người với vạn vật chúng sinh tạo ra sinh mệnh của mình.

    Nghiệp có ý nghĩa tuyệt vời. tất cả chúng sinh được tự do nhận thức và hành vi, nhưng phải chịu trách nhiệm về nhận thức và hành vi đó. Gieo nhân nào gặt quả đó.

    Người Ấn Độ có 4 triết lý sống kỳ lạ: “Bất kì người nào mình gặp trong cuộc đời đều là người đáng gặp, dù là thù hay bạn. Tất cả điều gì xảy đến với mình đều là điều tất yếu phải xảy ra. Điều gì xảy ra cũng đều là đúng lúc của nó. Việc gì đến thì đến, việc gì đi thì đi”.

    Hiểu như thế, để đừng bỏ lỡ từng giây phút sống cực kỳ quý báu của chính mình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôn nay em mới có thời gian vào blog sau khi đi ngao du :)
      Cảm ơn chị vì những dòng tâm sự trên, nhất định em sẽ yêu quý từng phút giây của chính mình :)

      Xóa