Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Hàn Mặc Tử

Lần đó mình và Anh lên Lầu Ông Hoàng (Phan Thiết), một địa danh nổi tiếng mà vừa nghe ai cũng biết nó gắn liền tên của 2 con người: Thi sĩ Hàn Mặc Tử và giai nhân Mộng Cầm. Lúc loay hoay chụp hình ở Lầu Ông Hoàng, mình nổi hứng kể cho anh nghe về câu chuyện tình của 2 người này. Để tạo hấp dẫn, mình cố tình kể tới khúc lâm ly rồi làm bộ chạy đi chỗ khác chụp hình, giống như là vô tình quên...Tưởng Anh không tò mò, ai ngờ hắn cứ chạy theo mình hỏi suốt: 
- Em, sau đó họ ra sao?
- Ủa, anh đang hỏi ai? - Mình vờ quên.
- Thì cái cặp đôi trai tài gái sắc mà em vừa kể đó. Hắn hồi hộp chờ đợi
- À, cuối cùng thì chàng thi sĩ kia chết trong trại cùi, lúc sắp chết thì bà đó đi lấy chồng luôn, nên anh ta chết trong cô đơn.
Anh chàng thất vọng, liếc mình: "Sau này em không được vô tình như thế với anh đấy" . Hắn làm mình đứng hình luôn (Lúc đó chưa yêu nhau nha). Hôm nay tự nhiên nhà hàng xóm phát bài hát này, cuối tuần nhớ Anh quá !!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét