Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Ranh ngôn bất hảo về tình yêu

Haiz, không có việc làm, Yun ngồi sáng tác ranh ngôn bất hảo vậy. Lâu quá không viết gì về chủ đề tình yêu rồi :)

 1. Kẻ kinh doanh "có lời" trong tình yêu là kẻ cho đi  với số vốn tình cảm ít mà thu lại được nhiều tình cảm. Ngược lại kẻ thất bại là kẻ cho đi nhiều mà nhận được ít hơn, thậm chí trắng tay.  (Suy ra Yun toàn là kẻ kinh doanh thất bại, nhưng không sao thất bại là mẹ thành công, hihihi )

2. Đừng bao giờ đầu tư tình cảm vào một kẻ mà linh tính cho bạn biết rằng đây là một vụ kinh doanh lỗ vốn.

3. Cái gì cướp được càng dễ ắt sẽ mất càng dễ, cướp được càng khó thì khó mất hơn nhưng rồi cũng sẽ mất. Cái gì cướp không được đó là do mình không có phước hưởng viên ngọc quý đó.

4. Bản thân sẽ không bao giờ có được hạnh phúc khi đi gieo tai hoạ và đau khổ cho người khác.

4. Trong tình yêu không có sự ưu tiên đến trước, người thứ ba là người được yêu ít hơn 2 người còn lại. Nhưng hãy là người đến sau sạch sẽ chứ không phải kẻ bẩn thỉu cướp tình yêu của kẻ khác.

5. Kẻ hạ đẳng trong tình yêu là kẻ đi cướp tình yêu của kẻ khác, cướp mà không giữ được đó gọi là sự hèn hạ. Kẻ trung đẳng là kẻ bị cướp mà "có gan nhẫn nại , tha thứ" chờ đợi người kia trở về sau khi đã bị cướp người yêu. Kẻ thượng đẳng là kẻ can đảm tìm kiếm một mối tình mới hạnh phúc hơn mối tình trước đó sau khi bị bỏ rơi. Kẻ ngu xuẩn là kẻ sau khi đã bị bỏ rơi rồi lại bị rơi vào một cuộc tình khác bất hạnh hơn. Kẻ siêu phàm là người thoát hẳn khỏi tình yêu sau khi phát hiện ra nó quá...linh tinh vớ vẩn. Còn kẻ phản bội trong tình yêu được tính là bẩn thỉu.

6. Có những người ta không bao giờ muốn gặp lại họ, kể cả trong giấc mơ.

7. Đừng vội buông lời mắng kẻ tình địch đã cướp đi người bạn yêu, rồi sẽ có lúc bạn phải quay lại cám ơn người đó như một ân nhân thực sự, vì họ đã hứng dùm bạn một xe rác rưởi.

Cuối cùng: Hãy nhớ rằng khi không đạt được những gì bạn muốn, đôi lúc, lại là sự may mắn tuyệt vời. Câu này của ngài Dalai lama, không phải của Yun. Chúc các bạn một ngày hạnh phúc!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét