Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

Va lung tung

Ngày lễ tình nhân Va lung tung nhưng Yun này không hề có 1 chút cảm xúc gì cả, không hề có 1 chút ấn tượng nào về cái ngày quái đản này vì chưa bao giờ có người yêu để đón ngày "va thực sự", tóm lại là bình thường như bao ngày khác. Tuy nhiên vì là ngày va lung tung nên cũng múa bút va linh tinh một chút.

Hôm trước, Yun lại nhận được một "lời cầu hôn bất đắc dĩ" từ trên trời rơi xuống, trước 1 ngày khi Yun đi thăm Cự Giải khiến cho Yun cảm thấy buồn phiền một chút. Tuy nhiên Yun cũng từ chối thẳng thừng lời cầu hôn trên,Yun không nói rõ cho cái người cầu hôn Yun biết lí do vì sao từ chối, nhưng dĩ nhiên lí do rất rõ ràng rồi: Vì Yun. Yun không muốn mình lấy người mà mình không hề có tình cảm. Bạn Yun khá hoàn hảo, nhưng tình yêu, con tim nó luôn có những điều vô cùng khác biệt với lí trí, không phải cứ ai khá hoàn hảo là yêu được.

Trốn dịp Tết không ở nhà là một quyết định vô cùng sáng suốt. Bài ca "chồng con" không cần phải nghe, đã thế về nhà tự nhiên được mẹ đối xử rất tốt, chứ Tết thử ở nhà xem, phải đòn ngay. Mẹ bảo: "Mấy ngày Tết tưới quá trời mà hoa mai không ra một cái hoa nào, tự nhiên ngày con về nó nở hoa, ngay cả hoa nó cũng biết chờ con nữa đó". Hoa mai là biểu tượng của may mắn, nở ngay ngày Yun về có nghĩa là may mắn à????? Lên chùa xin xâm đầu năm, Quan âm bảo năm nay không thể tính đến chuyện "tương lai" được, ôi, có nghĩa là năm nay không thằng nào nó chịu lấy à????? Thế nhé, ở vậy cho khoẻ, hahahaha.

12 ngày sống bên Cự Giải là một khoảng thời gian rất đẹp, hiểu được nhiều về tính cách và con người của anh ấy. Trong suốt thời gian đó, không có một chút bực bội nào phát sinh, anh luôn làm cho mình cảm thấy hạnh phúc, kể cả đi làm cũng ráng vác cả Yun đi theo. Vậy có nghĩa là do mình hạ tiêu chuẩn xuống để thấy hành động của anh ấy như thế là đủ rồi hay là do anh ấy tuyệt vời nhỉ?????? Định viết nhật kì 12 ngày qua, nhưng có lẽ viết cho riêng mình đọc, không nên đăng thì hay hơn. Dù sao cũng là chuyện tình yêu lãng mạn mà, đăng lên có chút xấu hổ. 30 tuổi rồi mới thực sự yêu song phương, nên xấu hổ là đúng thôi.Dù biết yêu xa không hề lâu bền và không có ngày mai, nhưng Yun nhất định không hối hận.
Tấm hình chụp 3 nhưng mình và anh đều rất thích :)

Đăng trên facebook những dòng thơ:
"Em là lãng tử thích chạy rông
Giang hồ, cá tính vẫn phòng không..."
Oh, đăng thơ thì không có gì đáng nói, đáng nói là Song Ngư sau đó 5 phút đăng bài nhạc Hoa: "Ai hiểu nỗi lòng lãng tử" trên facebook hắn. Mình nói bâng quơ " Mình già rồi" trên facebook mình thì Song ngư cũng làm thế đối với facebook hắn. Và còn trùng hợp vô số từ khác, chẳng lẽ hắn theo dõi facebook mình suốt à???? Hay chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên????

Ngày mai Cự Giải có được 1 ngày để nghỉ, Yun bảo cứ đi chơi đàm đúm với bạn bè đi, không cản trở, hehehe. Một người bạn bảo với Yun là bạn ấy không hề sợ những cô gái khác vây quanh bạn trai mình, nếu bạn trai thay lòng đổi dạ, bạn ấy sẽ cho đi tàu lượn luôn. Yun thấy tư tưởng này khá hay, nên thả rong Cự Giải cho anh chàng tha hồ đi đàn đúm. Ngày nào không còn quan tâm nhau nữa thì cứ thẳng thắn, "sugar you you go, sugar me me go..." (đường ai nấy đi, hahahah)

Chúc một ngày va lung tung, va tùm lum thật sôi động!

12 nhận xét:

  1. "yêu xa không hề lâu bền và không có ngày mai" => chưa chắc đâu, còn tùy duyên mà =)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn bè mà mình thấy, cũng nhiều cặp thành đôi nhưng cũng nhiều cặp không thể đi hết được con đường. Mình chỉ làm hết sức có thể để không hối hận, chứ tâm lí mình thực ra là không dám đặt niềm tin vì rất sợ đau và thất vọng

      Xóa
    2. Mình vẫn giữ quan điểm là thành hay không không tùy thuộc vào xa gần mà vào việc chọn đúng người và có đủ duyên nợ với nhau hay không. Yêu xa cũng có nhiều điểm thú vị lắm. Sự khác biệt cũng là sức hút trong tình yêu. Con người ta thường thích cái mới lạ mà!

      Xóa
    3. Có kẹt mỗi một điều là mỗi lần nhớ anh ấy đành phải ngồi thiền để bớt sốt ruột :)

      Xóa
  2. Trả lời
    1. Cám ơn nhiều nhiều hén. Mình cũng thích tấm này.

      Xóa
  3. Tấm ảnh này hơi nhỏ nên mình nhìn không rõ. Nhưng hạnh phúc rạng ngời. Rất duyên dáng và nữ tính. Mình ngắm còn thích nữa là các chàng. Bạn Yun cứ tiếp tục phát huy chắc chắn sẽ đổ :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn Hiền đã động viên mình, mình vẫn đang tiếp tục đây. Phải lấy người như anh, hihihi

      Xóa
  4. Câu này hồi xưa mình cũng hay tự động viên mình nè :)

    Trả lờiXóa
  5. Không, câu đó là cho CG. Giờ thì "em đã gặp người hơn anh" :)

    Trả lờiXóa