Chào mừng bạn đến thăm nhà tôi!

This website is updated the latest news about me and belongs to my own.
If you want to use my articles, please contact me :)
Everyone also has some secrets that could not share. Be a polite reader.
Don't be too curious if there is non of your business! Million thanks !!!



Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Tình yêu và Yun




Yun có thể yêu một người vô điều kiện, trừ việc người đó làm tổn thương Yun bằng cách này hay cách khác.

Yun có thể hạ mình để làm hài lòng người Yun yêu, trừ việc người đó tỏ ra không cần Yun bằng cách này hay cách khác.

Yun có thể tặng người Yun yêu cả thế giới của Yun, nhưng để nhận được điều ấy người đó phải xứng đáng với tình yêu của Yun.

Yun có thể quan tâm chân thành người Yun yêu, nhưng Yun tự hỏi mình rằng người đó có muốn Yun làm như thế không?

Yun có thể hi sinh nhiều trong tình yêu, nhưng sự hi sinh đó phải được ghi nhận và có thái độ tương xứng. Tình yêu không thể một chiều, vì tình yêu cũng như mọi nguồn năng lượng khác trên đời là hữu hạn. Chỉ sử dụng mà không có cách nào tái sinh, tất sẽ cạn kiệt.

Khi yêu Yun chỉ nghĩ đến người Yun yêu, không cần phải ghen tuông làm chi cho mệt, mọi đối thủ Yun đều tự loại bỏ dùm. Khi không yêu nữa rồi thì dù có tặng Yun cả thế giới đi chăng nữa Yun cũng không động lòng nữa đâu. Yêu rất chân thành, dứt cũng triệt để.


Yun không bao giờ đấu tranh trong tình yêu. Khi một kẻ không dành hoàn toàn tình yêu cho mình, kẻ đó có xứng đáng để Yun đấu tranh???

Sự ghen tuông của Yun nằm trong im lặng. Ghen tuông có thể làm Yun đau khổ trong thời gian ngắn, và cũng là liều thuốc nhanh chóng nhất chặt đứt hoàn toàn tình yêu. Yun chỉ có thể yêu mãnh liệt khi tin tưởng vào ai đó, chứ không thể yêu người tạo cho Yun cảm giác ghen tuông.

Khi còn nhắc đến nhân vật XYZ nào đó, dù là nói xấu có nghĩa là Yun còn quan tâm. Khi chẳng bao giờ nói đến nữa có nghĩa là người đó đã trở nên vô nghĩa trong cuộc đời Yun dù có đứng trước mặt Yun đi nữa.

Tổn thương và ghen tuông không bao giờ có thể nằm trong danh sách tình yêu lâu bền của Yun.

Yun có thể yêu đơn phương một người suốt đời hoặc rất lâu, miễn là người đó xứng đáng với tình yêu đó, Yun sẽ không bao giờ hối hận. Những kẻ không xứng đáng, dù đã lỡ yêu nửa giây thôi cũng làm Yun ăn năn sám hối trong đoạn đường sau này.

Tóm lại: Yêu thì nói yêu, không yêu thì biến cho nhanh để người ta còn biết đường kiếm người khác, đừng đánh đố nhau làm gì, Yun ngốc trong yêu đương lắm, không chịu nổi sự phức tạp đâu.

5 nhận xét:

  1. Yun dạy môn Toán hả?

    Trả lờiXóa
  2. Thông thường những người tiếp xúc với con số nhiều thì rất lãng mạng và cũng rất rõ ràng

    Trả lờiXóa